ทำความรู้จักกับหูฟัง TWS น้องใหม่ไฟแรง “HUAWEI FreeBuds 4i” หูฟังคู่ใจที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์



ทุกวันนี้ ชีวิตคนเมืองอย่างเราเริ่มอยู่ยากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากที่ต้องทำอะไรอย่างเร่งรีบไปหมดก็ยังต้องผจญกับเสียงรบกวนมากมายในชีวิต ทั้งจากเสียงรถยนต์ระหว่างเดินทาง เสียงตะโกนจากสารพัดสื่อโฆษณาที่ไม่น่าฟัง หรือเสียงเพื่อนร่วมงานที่เมาท์กันดังสนั่นออฟฟิศ ซึ่งเสียงอันไม่พึงประสงค์เหล่านี้ทำให้ชีวิตที่ยากอยู่แล้วของคุณลำบากยิ่งกว่าเดิม โชคยังดีที่วิธีแก้สถานการณ์แบบนี้ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่หาหูฟังไร้สาย (TWS) มาส่งเสียงเพลงไพเราะเสนาะหูเข้าไปต้านทานเสียงที่คุณไม่อยากฟังก็เป็นอันเรียบร้อย 

ทั้งนี้ ปัจจุบันเราสามารถหาหูฟังแบบ TWS ได้มากมาย เนื่องจากมีวางจำหน่ายกันให้เห็นเกลื่อนตลาด แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าหูฟังตัวไหนที่ควรจะมาเป็นเพื่อนคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์การใช้งานในชีวิตได้อย่างสุนทรีย์ที่สุด? หากสิ่งที่คุณต้องการจากหูฟังคือระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพเสียงที่โดดเด่น และดีไซน์กะทัดรัดสวมใส่สบาย (รวมทั้งราคาค่าตัวที่ไม่ทำให้คุณกินแกลบไปทั้งเดือน) ลองมาทำความรู้จักกับหูฟังน้องใหม่อย่าง “HUAWEI FreeBuds 4i” กันดีไหมล่ะ? 

ฟังเพลงเสียงใสสบายใจ ถูกใจคอเพลงสายป๊อบ




สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับหูฟังก็คือเรื่องคุณภาพเสียง ซึ่งในด้านนี้ HUAWEI FreeBuds 4i พกไดรฟ์เวอร์ขับพลังเสียงขนาด 10 มม. พร้อมส่งมอบพลังเสียงที่มีพลวัตทั้งในย่านเสียงสูง กลาง และต่ำ ที่ทั้งคมชัดทั้งสมดุลในทุกจังหวะเสียงเพลง นอกจากนี้ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้ฟังเพลงป๊อบกับเสียงร้องใสๆ สบายหู เหมาะมากในยามที่คุณต้องการผ่อนคลายสบายๆ ในห้องหลังจากการนั่งปั่นงานเครียดมาทั้งวัน หรือใช้เพิ่มสีสันให้กับการทำงานบ้าน หรือจะใช้ช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินชอปปิงให้สนุกขึ้นด้วยเพลงโปรดของคุณก็ได้ นอกจากนี้ รูปทรงหูฟังยังได้รับการออกแบบให้เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมทั้งมีปลอกซิลิโคนมาให้เลือกใช้ได้ถึง 3 แบบ เพื่อให้เจ้าของหูฟังได้รับประสบการณ์ฟังเพลงที่กระชับและสบายหูมากที่สุด   

เดินทางไปไหนก็อารมณ์ดีด้วยระบบตัดเสียง ANC 

หนึ่งในสถานการณ์ที่จะมีเสียงเข้ามารบกวนคุณมากที่สุดก็คือระหว่างการเดินทางไปไหนมาไหนนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า นั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือแม้แต่การขับรถส่วนตัวต่างก็มีมลพิษทางเสียงมากมายที่พร้อมจะทำให้คุณเสียสุขภาพจิต ตรงจุดนี้ HUAWEI FreeBuds 4i สามารถเข้ามาแก้ปัญหาให้คุณได้เป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation แบบใหม่ ที่ใช้ไมโครโฟนถึง 2 ตัวบนหูฟังผนวกกับระบบอัลกอริทึมสำหรับการสร้างคลื่นเสียงเพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอก ทำให้นอกจากคุณจะยังได้รับฟังคุณภาพเสียงดนตรีที่ดีเยี่ยมไม่เปลี่ยน คุณยังไม่ต้องทนฟังสารพัดเสียงกวนใจในระหว่างสัญจร และยังไม่รู้สึกปวดหูเหมือนเวลาที่ใช้หูฟังระบบตัดเสียงรุ่นอื่นๆ บางรุ่นอีกด้วย
 

ฟังนานๆ ในออฟฟิศได้ไม่มีสะดุด แถมยังไม่รบกวนการทำงา

นอกจากการใช้เพื่อผ่อนคลายหรือการตัดเสียงไม่พึงประสงค์ หูฟัง HUAWEI FreeBuds 4i ยังสามารถใช้เป็นเพื่อนคู่ใจในที่ทำงานของคุณได้ด้วย ทั้งนี้ นอกจากฟีเจอร์ ANC ของ HUAWEI FreeBuds 4i จะสามารถช่วยตัดเสียงรบกวนในออฟฟิศเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นต่อเนื่องนานๆ แล้ว หูฟังตัวนี้ยังมี Awareness mode ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงไปและรับฟังเสียงภายนอกไปด้วยได้ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง เพียงแค่ใช้นิ้วแตะก้านหูฟังค้างไว้สักครู่ คุณก็สามารถหันมาพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานได้แบบไม่มีสะดุด รวมทั้งยังสามารถใช้รับสายและคุยโทรศัพท์กับลูกค้าได้ราบรื่นคมชัดโดยไม่ต้องถอดหูฟัง ที่สำคัญ HUAWEI FreeBuds 4i ยังรองรับการใช้ฟังเพลงได้นานถึง 10 ชั่วโมง (สามารถยืดเวลาการใช้งานไปได้ถึง 22 ชั่วโมงหากนำกลับไปชาร์จในเคสอีกรอบ) และฟีเจอร์ Fast Charge ยังช่วยให้คุณสามารถชาร์จ HUAWEI FreeBuds 4i เพียง 10 นาทีแล้วใช้งานต่อได้อีกถึง 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทั้งใช้ฟังเพลงและคุยงานได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลยทีเดียว

 

หากฟีเจอร์การใช้งานทั้งหมดที่กล่าวมาตอบโจทย์สถานการณ์การใช้งานของชีวิตคุณ เรามีข่าวดีมาบอกคุณว่าราคาค่าตัวของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4i อยู่ที่ 2,799 บาทเท่านั้น ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ โดยตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อ HUAWEI FreeBuds 4i ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ยังได้รับเคส HUAWEI FreeBuds 4i CASE สีดำ มูลค่า 299 บาททันที เมื่อซื้อหูฟังที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

Comments