เปิดตัว Huawei Band 6 ในประเทศมาเลเซีย !!! มาพร้อมหน้าจอ Amoled ขนาดใหญ่ และ ฟังก์ชั่นตรวจสุขภาพใหม่ๆเพียบ !!!! ในราคาเพียง 1,650 บาท !!!!


‌‌‌‌‌‌
ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการ Huawei Band 6 มีหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว  เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าพื้นที่แสดงผลจะเพิ่มขึ้นเกือบ 1.5 เท่า  สามารถแสดงเนื้อหาได้มากขึ้น ในขณะที่ยังคงตัวเครื่องที่บางและเบาไว้ที่ 18 กรัม





ในขณะที่มีตัวเครื่องที่บางและเบา Huawei Band 6 ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 180 mAh สามารถใช้งานได้นานถึงสองสัปดาห์ นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จ เพียง 5 นาที สามารถใช้งาไปได้หลายวัน



ในแง่ของสุขภาพ Huawei Band 6 ยังเพิ่มฟังก์ชันการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งแรก  และรองรับ TruSeen ™ 4.0 การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การตรวจการนอนหลับ TruSleep ™ 2.0, การตรวจวัดความดัน TruRelax ™ 2.0, การจัดการสุขภาพหัวใจ, การคัดกรองความเสี่ยงจากการหยุดหายใจขณะนอนหลับ เป็นต้น



นอกเหนือจากนี้ Huawei Band 6 ยังมีโหมดกีฬา 96 โหมด แล้วยังมีโหมดการตรวจสอบอีกมากมาย ด้วยการจดจำกีฬาอัตโนมัติและอัลกอริธึมกีฬาระดับมืออาชีพทำให้สามารถวิเคราะห์กีฬาทางวิทยาศาสตร์ได้มากขึ้น



ราคา Huawei Band 6 อยู่ที่ 219 ริงกิต (ประมาณ 1,650 บาท) ในมาเลเซีย ดังนั้นในขณะที่นำเสนอคุณสมบัติใหม่ๆมากมาย แต่ก็ยังคงรักษาจุดเด่นด้านราคาที่คุ้มค่าอยู่ครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments