LeEco ฟื้นคืนชีพ !!!! ประกาศเตรียมจัดงาน LeTV Smart Ecological Conference ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ !!!



LeEco บริษัทสัญชาติจีน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยตั้งเป้าที่จะเป็นยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของโลก ล่มสลายหลังจากเผชิญกับความล้มเหลวหลายประการ เนื่องจากบริษัท เติบโตเร็วเกินไปโดยไม่มีรากฐานทางการเงินที่มั่นคง

และตอนนี้ดูเหมือนว่า LeEco กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่บริษัทได้ส่งคำเชิญในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับ LeTV Smart Ecological Conference ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม ด้วยการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ในตลาด




คำเชิญของบริษัท เขียนว่า “เรากลับมาแล้ว!”  ด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่และเป็นตัวหนา ทำให้เกิดความมั่นใจเกี่ยวกับการกลับมาในตลาด โดยมีส่วนที่ไฮไลต์อีกข้อความว่า “LeTV Super TV” 

และในครั้งนี้ ยังเป็นการกลับมาของ Yueting Jia ผู้ก่อตั้งแบรนด์ LeEco อีกด้วย

การนำเสนอผลิตภัณฑ์หลักของ LeEco คือทีวี โดยมีชื่อเรียกว่า LeTV อย่างไรก็ตามนอกจากทีวีแล้วคำเชิญยังบอกใบ้ถึง LeTV Super Phone, LeTV TV, Anti-Wear Headset, Portable Watch และ Game Controller เป็นต้น

บริษัทยังได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่อื่นๆด้วย เช่นลำโพงบลูทูธ , สมาร์ทวอทช์ , เราเตอร์ , จักรยาน ฯลฯ เนื่องจากเป็นงานเปิดตัวสำหรับผลิตภัณฑ์ "ระบบนิเวศอัจฉริยะ




เมื่อปีที่แล้วในเดือนตุลาคม บริษัทได้เปิดตัว LeTV Zero65 Pro Ultra-Slim Mural TV ในราคา 6999 หยวน(ประมาณ 34,120 บาท) ซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 97 เปอร์เซ็นต์ และมีความหนาเพียง 13.5 มม.  




อีกทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในเดือนมกราคม บริษัทได้เปิดตัว LeTV Super Earphone Ears Pro ซึ่งมาพร้อมกับการรองรับ Active Noise Cancelling และอายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน 28 วัน

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments