เผยภาพ Official Press Render ของ Sharp AQUOS R6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง Leica !!! ก่อนเปิดตัว 10 พฤษภาคม นี้ !!!!



Sharp กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว Sharp AQUOS R6 ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ โดยภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการที่เผยแพร่โดย leaker เผยให้เห็นว่า Sharp ได้ร่วมมือกับ Leica เพื่อนำเสนอระบบกล้องที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนจากแดนปลาดิบ




ดังที่เห็นได้จากภาพที่แชร์โดย @nokishtia_c สมาร์ทโฟน AQUOS R6 มีจอแสดงผลขอบโค้งพร้อมกล้องเซลฟี่ที่อยู่ตรงกลาง  ด้านหลังมีโมดูลกล้องขนาดใหญ่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีกล้องสองตัว โดยปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคกล้องของ AQUOS R6 หลุดออกมา

ตั้งแต่ปี 2016 Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีกล้องที่พัฒนาร่วมกับ Lecia มาโดยตลอด และคาดว่า Huawei จะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P50 Series ในเดือนมิถุนายน นี้ แต่ตอนนี้มีรายงานว่า Leica ได้ร่วมมือกับ Sharp แล้ว ทำให้เรายังคงต้องรอดูว่า Leica จะยังคงร่วมมือกับ Huawei ต่อไปหรือไม่




คาดว่า AQUOS R6 จะมาในฐานะรุ่นสานต่อจาก AQUOS R5G ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดย AQUOS R5G มีจอแสดงผล IGZO ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มีความละเอียด Quad HD+ และรองรับ Dolby Vision พร้อมเอาต์พุต U-NEXT HDR  , ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 865 , RAM 12 GB LPDDR5 และ ROM UFS 3.0 256 GB

AQUOS R5G มีกล้องหน้า 16.4 ล้านพิกเซล และ กล้องหลังมีกล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล , รองรับ OIS, เลนส์ TelePhoto 12.2 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับ OIS, เลนส์ Super Wide 48 ล้านพิกเซล และ เซ็นเซอร์ ToF , มีแบตเตอรี่ 3730 mAh และกันฝุ่นและกันน้ำตามมาตรฐาน IP68

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments