realme ประกาศเปิดตัวแบรนด์ย่อยใหม่ ในชื่อว่า "DIZO" โดยเป็นแบรนด์สำหรับไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี และอุปกรณ์ AIoT ทั้งหมด !!!!



realme ได้ประกาศเปิดตัว DIZO ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ด้านเทคโนโลยีใหม่ ที่จะเน้นไปที่อุปกรณ์ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟนทั่วไป

โดย DIZO แบรนด์ภายใต้ระบบ EcoSystem ของ realme TechLife ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ AIoT ภายใต้สี่หมวดหมู่

realme ต้องการเปิดตัว DIZO ทั่วโลก โดยออกเสียงว่า "ดีโซ" แบรนด์ใหม่จาก realme นี้จะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ AIoT ทั้งหมดที่ บริษัทจะวางจำหน่ายในอนาคต  

รองประธาน realme พร้อมด้วยซีอีโอของ realme India และ Europe , Madhav Sheth แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัว DIZO ว่า

"นี่เป็นโอกาสสำคัญที่ DIZO ดำเนินจะตามพันธกิจในการนำเสนอโซลูชั่น AIoT ที่เป็นนวัตกรรมหลากหลายให้กับผู้บริโภค  แบรนด์ใหม่อย่าง DIZO จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ชาญฉลาด มีประสิทธิภาพ และ เชื่อมโยงถึงกัน ในฐานะแบรนด์แรกในระบบ EcoSystem TechLife ของจริง เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกคุณว่า DIZO มีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ที่พร้อมจะนำเสนอให้กับผู้ใช้"

ด้วยสโลแกน "Be Different" ดูเหมือนว่า DIZO มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่เติมเต็มความแตกต่างของผู้บริโภค

ยิ่งไปกว่านั้น realme ยังแสดงให้เห็นว่า DIZO จะอยู่ร่วมกันในบริษัทได้อย่างไร โดยแหล่งข่าวเผยว่ามีการวางแผนที่จะเปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะ เช่น เครื่องคั้นน้ำผลไม้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมาก

ปัจจุบันนี้ realme มีกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ เช่น แปรงสีฟันไฟฟ้าและเครื่องชั่งน้ำหนัก และการสร้างแบรนด์ย่อยจะทำให้ realme สามารถแยกตัวตนให้กับผลิตภัณฑ์และรักษาตำแหน่งหลักในตลาดสมาร์ทโฟนไว้ได้




ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ DIZO ทาง realme จะสนับสนุนแบรนด์ย่อยนี้ด้วย Supply Chain , ประสบการณ์ด้าน AIoT และ การออกแบบอุตสาหกรรม  

โดย DIZO จะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนหลังการขายที่ครอบคลุมของ realme ในอินเดีย ซึ่งครอบคลุมกว่า 310 เมืองในอินเดีย พร้อมศูนย์บริการมากกว่า 320 แห่ง

มีความคาดหวังว่าจะมีการเปิดตัว DIZO ทั่วโลก แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัวแรกที่จะวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ DIZO ในขณะนี้ ซึ่งเรายังคงต้องติดตามอัพเดทกันต่อไปครับ

Source : GizGuide
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments