Samsung ตั้งเป้าที่จะจัดส่งสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ให้มากกว่า 7 ล้านเครื่อง ในปีนี้ !!!


Samsung เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำเมื่อพูดถึงสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ เนื่องจากได้เปิดตัวอุปกรณ์มาหลายรุ่นแล้วและยังมีอีกมากมายอยู่ในขั้นตอนการผลิต  

ล่าสุดตอนนี้รายงานฉบับใหม่ระบุว่า บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ตั้งเป้าที่จะจัดส่งสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ให้ถึง 7 ล้านเครื่องในปีนี้




รายงานนี้มาจาก The Elec ซึ่งอ้างถึง Samsung Galaxy Fold 3 ที่กำลังจะเปิดตัวพร้อมกับการรองรับ S-Pen และมีเป้าหมายที่จะจัดส่งให้ได้ 3 ล้านเครื่องในปีนี้

ตัวเลขระบุว่าเป้าหมายของบริษัท คือ 2.4 เท่า ถึง 2.8 เท่ามากกว่ายอดจัดส่ง 2.5 ล้านเครื่อง ในปี 2020 




เป้าหมายการจัดส่งที่เพิ่มขึ้นเป็นเพราะบริษัทคาดว่าจะมีผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นที่เต็มใจซื้อสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ เนื่องจากความอยากรู้อยากลอง

Samsung Galaxy Z Fold 3 คาดว่าจะมาถึงในฐานะสมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้เครื่องแรกของโลกที่มีกล้องใต้จอแสดงผล ซึ่งจะช่วยให้สมาร์ทโฟนมีอัตราส่วนหน้าจอที่สูงกว่ารุ่นก่อน ตัวเครื่องคาดว่าจะมาพร้อมกับกระจก Corning Gorilla Glass Victus ที่ด้านนอก

แม้มีข่าวว่าสมาร์ทโฟนจะรองรับปากกา S-Pen แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะรวมอยู่ในกล่องหรือจำหน่ายแยกต่างหาก ด้วยคุณสมบัติใหม่มากมายคาดว่าราคาของ Samsung Galaxy Z Fold 3 จะแพงขึ้น นอกจากนั้นแบรนด์ยังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Flip 3 ในเดือนกรกฎาคมพร้อมกันด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments