Sharp ประกาศเลื่อนงานเปิดตัว AQUOS S6 สมาร์ทโฟนเรือธงกล้อง Leica จากวันที่ 10 พฤษภาคม ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยไม่ทราบสาเหตุ !!!!



เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Sharp ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งได้แก่ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Sharp AQUOS R6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง Leica แต่ดูท่าจะไม่เป็นเช่นนั้นซะแล้ว


บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Sharp ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ได้มีการตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซึ่งมีแฟนๆจำนวนมากรอคอย  ไม่มีการระบุเหตุผลสำหรับการเปลี่ยนแปลงแผนรวมถึงวันที่ใหม่ในประกาศ แต่ Sharp กล่าวในทวีตอื่นว่า จะประกาศวันที่ใหม่เมื่อมีการตัดสินใจแล้ว


ภาพเรนเดอร์ของ Sharp AQUOS R6 ถูกโพสต์บน Twitter เมื่อวันศุกร์ ทำให้เราได้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้กันไปแล้ว  จากภาพจะมีจอแสดงผลโค้งพร้อมรูเจาะตรงกลางสำหรับกล้องหน้า ในขณะที่ด้านหลังมีกล้องสองตัว โดยกล้องหลักมีขนาดค่อนข้างใหญ่และได้รับการออกแบบร่วมกับ Leica


คาดว่า AQUOS R6 จะมีหน้าจอความละเอียด QHD+ และอัตรารีเฟรช 120 Hz , ป้องกันด้วยกระจก Gorilla Glass , ใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon 888 และกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments