Beats เปิดตัวหูฟังไร้สาย Studio Buds ใหม่ !!! มาพร้อม Active Noise Cancelling และ โหมด Transparent !!! เตรียมจำหน่ายเร็วๆนี้ ในราคา 5,500 บาท !!!!


 
Beats ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบอินเอียร์แบบไร้สายรุ่นใหม่ ในชื่อ Studio Buds


Studio Buds มีระบบตัดเสียงรบกวนที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างโดยใช้ไมโครโฟนที่ด้านนอกของหูฟังเอียร์บัด  และมีโหมด Transparent เมื่อคุณต้องการได้ยินเสียงรอบตัวภายนอก โดยใช้ไมโครโฟนตัวเดียวกันเพื่อส่งเสียงรอบข้างผ่านลำโพงหูฟัง


ตัวเคสมาในรูปทรงเดียวกันกับ AirPod Pro และรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type - C  , รองรับการจับคู่แบบแตะครั้งเดียวสำหรับทั้งอุปกรณ์ Apple และ Android  โดยสำหรับอุปกรณ์ Android การปรับแต่งเสียงหรือการอัพเกรดเฟิร์มแวร์จะต้องทำผ่านแอพ Beats แต่บนอุปกรณ์ Apple สามารถทำได้ผ่านทางระบบปฏิบัติการ iOS ทันที


Studio Buds ยังมีระบบสั่งงานด้วยเสียงอีกด้วย  บนอุปกรณ์ Apple คุณสามารถพูดคำสั่งเสียง "หวัดดี Siri" เพื่อเปิดใช้งานโดยไม่ต้องติดตั้งอะไรเลย  บนอุปกรณ์ Android คุณต้องติดตั้งแอพ Beats เพื่อเปิดใช้งานผู้ช่วยเสียงหรือการควบคุมเพลงในอุปกรณ์

กระนั้น Studio Buds ไม่ได้มาพร้อมชิป W1 หรือ H1 จึงไม่รองรับระบบเสียงรอบทิศทางบน Apple Music


แม้ว่าจะไม่ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้ในระหว่างการออกกำลังกาย แต่ Beats Studio Buds ยังคงรองรับมาตราฐาน IPX4 สำหรับการกันเหงื่อและน้ำ

Studio Buds มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 8 ชั่วโมง เมื่อฟังเพลงโดยเปิดใช้ ANC และ 5 ชั่วโมง หากเปิดใช้โหมด Transparent เคสชาร์จให้การชาร์จหูฟังจนเต็มได้สองครั้ง ทำให้มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 24 ชั่วโมง


Beats Studio Buds มีราคาอยู่ที่ 150 เหรียญสหรัฐฯ และมีจำหน่ายในสามสี ได้แก่ สีขาว สีดำ และ สีแดงของบีทส์ ส่วน Apple Store ประเทศไทยจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ ในราคา 5,500 บาท

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments