แหล่งข่าววงในอุตสาหกรรมเผย Samsung Galaxy S21 FE อาจถูกยกเลิกการผลิตทั้งหมด !!! เหตุจากปัญหาการขาดแคลนชิปเซ็ตทั่วโลก !!!!



ข่าวร้ายสำหรับผู้ที่รอ Samsung Galaxy S21 FE  การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอาจต้องยกเลิก  ตามรายงานจากสำนักข่าว ETNews ในประเทศเกาหลีใต้ ที่เผยว่า บริษัทถูกบังคับให้ยุติโครงการในนาทีสุดท้ายเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนชิป

Samsung Galaxy S21 FE การเปิดตัวจะถูกยกเลิกหรือไม่ ?




ปัญหาในการผลิต Samsung Galaxy S21 FE เป็นที่ทราบกันดีจากพันธมิตรในสายการผลิตที่ได้รับการแจ้งจากบริษัท ว่าการผลิตสมาร์ทโฟนถูกหยุดชั่วคราว โดยบริษัทกำลังระงับคำสั่งซื้อสำหรับการผลิตส่วนประกอบต่างๆและขอให้ซัพพลายเออร์รายงานจำนวนส่วนประกอบที่ผลิตไปแล้ว เชื่อว่าพฤติกรรมนี้ของ Samsung หมายความว่าบริษัทได้ตัดสินใจละทิ้งการเปิดตัว Galaxy S21 FE ไปแล้ว




จากข้อมูลก่อนหน้าเผยว่า Galaxy S21 FE จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่จะใช้ในทGalaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 ในอนาคต 

การขาดแคลนโปรเซสเซอร์ทำให้บริษัทต้องตัดสินใจเลือกอุปกรณ์ที่จะ "หยุดผลิต"  ตามแหล่งข่าวในอุตสาหกรรม มีการตัดสินใจที่จะหยุด Galaxy S21 FE เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับสายการผลิตสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้รุ่นใหม่

แต่ทั้งนี้เรายังคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Samsung อีกครั้ง
 
Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments