หลุดภาพเคส iPhone 13 Series ใหม่ ถูกใส่เทียบขนาดกับ iPhone 12 Series เผยให้เห็นโมดูลกล้องหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้น !!!!!


iPhone 13 Series อีกเพียงสองเดือนข้างหน้าจากนี้ ก็จะถึงเวลาเปิดตัวแล้ว  ในช่วงเวลานี้ผู้ผลิตเคสและนักออกแบบจะได้รับเครื่องดัมมี่ของ iPhone ที่กำลังจะวางจำหน่าย เพื่อให้สามารถผลิตเคสสำหรับ iPhone รุ่นใหม่และวางจำหน่ายได้ทันที เมื่อมีการเปิดตัวออกมา

ภาพบางส่วนของเคส iPhone 13 ได้หลุดออกมาอีกครั้ง  รูปภาพดังกล่าวถูกแชร์บนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน Weibo และค่อนข้างคล้ายกับภาพที่แชร์ไปก่อนหน้านี้  โดยภาพแสดงการออกแบบกล้องที่มีขนาดเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยบน iPhone 13 และ iPhone 13 mini และโมดูลกล้องที่ใหญ่ขึ้นเกือบ 30% ในรุ่น iPhone 13 Pro และ Pro Max

ภาพถ่ายแสดงเคส iPhone 13 Pro Max ที่ใส่ทับ iPhone 12 Pro Max จะเห็นได้ว่าเซ็นเซอร์กล้องของ iPhone 13 Pro Max นั้นใหญ่มากเมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ของ iPhone 12 Pro Max แต่ในภาพถ่าย iPhone 13 (พร้อมเคสสีขาว) ดูเหมือนว่าเซ็นเซอร์กล้องจะเลื่อนไปทางซ้ายบนเล็กน้อย

เชื่อกันว่า iPhone 13 Pro Max ในปีนี้จะมีเซ็นเซอร์กล้องหลักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เลนส์กล้อง Ultra Wide ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยใช้เซ็นเซอร์กล้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ดูซึ่งทำให้โมดูลกล้องภายนอกใหญ่ขึ้นตามไปด้วย

นอกจากการปรับปรุงกล้องครั้งใหญ่แล้ว Apple ยังคาดว่าจะจัดใช้ จอแสดงผล LTPO 120Hz ใน iPhone ที่ผลิตโดย Samsung นอกจากนี้ Apple จะใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นใน iPhone ปี 2021 เพื่อทนทานต่อความต้องการแบตเตอรี่ที่สูงขึ้นของจอแสดงผล 120 Hz ใหม่และโมเด็ม 5G ใหม่

Source : iPhone Hacks
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments