Review : HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition แท๊บเล็ตที่พ่อแม่ไว้วางใจแบบไม่ต้อง​ Worry ! ด้วย​ Kids Corner โหมดสำหรับเด็กที่ปกป้องดวงตา​และจิตใจ​ของบุตรหลาน​ พร้อมควบคุมเวลาในการเล่นเสมือนผู้ปกครองนั่งอยู่ข้างๆตลอดเวลาด้วย​ Parental Assistant !!!


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เผยโฉม HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะรุ่นแรกของหัวเว่ยในประเทศไทย ประกาศความพร้อมกรุยทางสู่การรุกตลาดผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อเสริมพัฒนาการของลูกน้อย มุ่งนำเทคโนโลยีล้ำสมัยยกระดับชีวิตเอไอไร้รอยต่อให้ทุกครอบครัว

สเปค​ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition

หน้าจอ​ LCD ขนาด​ 8 นิ้ว, ความละเอียด​ 1280 × 800 พิกเซล
CPU : MediaTek MT8768 Octa Core
GPU : IMG GE8320
RAM : 2 GB
ROM : 16 GB
รองรับ​ Micro SD Card สูงสุด​ 512 GB
รองรับ​ 4G LTE
กล้องหลังความละเอียด​ 5 ล้านพิกเซล
กล้องหน้า​ความละเอียด​ 2 ล้านพิกเซล
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ​ Micro​ USB
แบตเตอรี่ความจุ​ : 5100 mAh
ระบบปฎิบัติการ​ : Android​ 10 + EMUI 10.1
มิติตัวเครื่อง​ : 199.7 x 121.1 x 8.55 มม.
น้ำหนัก​ : 515 กรัม

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย

1 หัวชาร์จ
2 สายเคเบิล​ Micro USB
3 อุปกรณ์ถอดซิมการ์ด
4 คู่มือเริ่มต้นใช้งาน
5 บัตรรับประกัน
6 Kids Case + Stylus Pen
7 ตัวเครื่อง

Design


HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition เป็นแท็บเล็ตที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจอัจฉริยะให้ลูกน้อยวัย 3-8 ขวบของคุณ​ ได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลิน เล่นได้อย่างเต็มอิ่มและปลอดภัย​ ด้วย​ Kids Case​ ที่เป็นซิลิโคนซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม​ นอกจากนี้วัสดุของ​ Kids Case​ ยังได้มาตรฐานระดับ Food grade ไม่เป็นอันตรายหากเด็กนำเข้าปากอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสีสันน่ารักสดใสและดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของเด็กๆ เช่น ที่จับ ที่สามารถใช้เป็นหูหิ้วแท็บเล็ตและเป็นที่ตั้งแท็บเล็ตได้


ตัวเคสมีปากกา​ Stylus Pen​ สำหรับน้องๆหนูๆใช้ในการวาดภาพขีดเขียน​ พร้อมสายคล้องกันหาย​ และช่องเก็บด้านหลังเคส

และตัว​ Kids Case สามารถถอดออกจากแท๊บเล็ตได้​ เผื่อนำไปทำความสะอาดเช็ดล้าง​โดยง่ายครับ

ฟีเจอ​ร์สำหรับคุณหนู

ด้วยฟีเจอร์อันครบครันเพื่อพัฒนาการของเด็กทั้ง Kids Corner พร้อมด้วยเทคโนโลยีการปกป้องดวงตา และมอบความสบายใจแก่ผู้ปกครองให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้หน้าจอของเด็ก กับโหมดการช่วยดูแลการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ ให้เหมาะสมและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อการเรียนรู้และการเติบโตของเด็ก 

• เทคโนโลยีปกป้องดวงตาของลูกน้อยครบครัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด

o ปกป้องดวงตาของลูกน้อยขณะใช้งานแท็บเล็ตด้วยเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้า Blue light filter ที่อาจเป็นอันตรายต่อดวงตาของเด็กๆ ทั้งยังสามารถปรับโทนสีสดให้กลายเป็นโทนสีอุ่น เพื่อปกป้องดวงตาของลูกน้อยได้ในทุกมิติ

oPosture alerts จะคอยช่วยดูแลและส่งสัญญาณเตือนเด็กๆ เมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางและสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม เช่น การนอน หรือ การดูจอใกล้เกินไป ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพองค์รวมและสายตาเด็ก

o โหมด Bumpy road alerts ที่ช่วยเตือนเด็ก ขณะใช้งานแท็บเล็ตตอนนั่งรถหรือเคลื่อนไหว เช่น การเดิน ซึ่งมักจะมีการสั่นมากกว่าปกติ อาจเกิดอันตรายระหว่างใช้งานและทำให้สายตาเหนื่อยล้าและเสียได้

o โหมด eBook อ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมบนแท็บเล็ตได้อย่างเป็นมิตรต่อสุขภาพดวงตา เปลี่ยนภาพสีเป็นภาพขาวตำถนอมสายตา HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition จะทำการปรับแสง ความสว่าง คอนทราสต์หน้าจอ อุณหภูมิสีให้ตามความเหมาะสมอย่างอัตโนมัติ ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านหนังสือบนกระดาษจริง

• เด็กๆ แฮปปี้ ผู้ปกครองไม่ต้อง worry เพราะมี Parental Assistant

o สร้างความสบายใจให้กับผู้ปกครอง ด้วยโหมดการควบคุมเวลาใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ ไปจนกระทั่ง คัดกรองรูปภาพ วิดีโอ และ แอปพลิเคชัน ที่เด็กสามารถใช้งานและเข้าถึงได้ ให้เด็กได้ใช้แท็บเล็ตอย่างปลอดภัยสมวัย


o Usage report จัดการบาลานซ์การใช้งานแท็บเล็ตของลูกน้อยให้เหมาะสมตามวัยด้วย โดยผู้ปกครองสามารถดูสรุปภาพรวมการใช้งาน ระยะเวลาในการใช้งาน และแอปฯ ที่เด็กๆ ใช้งานบ่อย เพื่อเปรียบเทียบหรือบันทึกพฤติกรรมการใช้งานของเด็กๆ เพื่อการใช้งานแท็บเล็ตให้เกิดประโยชน์และปลอดภัยสูงสุด

o ออกแบบมาพร้อม password รูปแบบใหม่อำนวยความสะดวกให้เด็ก โดยแบ่ง password เป็น 2 ชุด คือ ชุดที่ต้องล็อคอินด้วยผู้ปกครอง และอีกชุดเด็กๆ สามารถล็อคอินด้วยตัวเองได้สะดวก

• อัดแน่นด้วยมัลติมีเดียครบครันและสเปกเกินคุ้มสำหรับการใช้งานของเด็ก


o หลากหลายฟีเจอร์สุดฮิตเอาใจเด็กๆ ตั้งแต่ Azoomee-Video ที่รวบรวมหลากหลายวิดีโอเพื่อหนูๆ มากกว่า 500 วิดีโอ มาพร้อมกับ Azoomee-Game แหล่งรวมเกมเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กให้เลือกเล่นมากกว่า 200 เกม และได้สมัครสมาชิกฟรี 1 ปี ที่ติดตั้งมาพร้อมใน HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition

o BabyBus World ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง ให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับเกมที่ออกแบบมาบนพื้นฐานของการเสริมสร้างพัฒนาการทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ สุขภาพ ภาษา สังคม วิทยาศาสตร์ และศิลปะ ให้เด็กๆ ได้ซึมซับการเรียนรู้ในแบบมอนเตสเซอรี่ โดยแอปพลิเคชันได้ถูกออกแบบจากการพัฒนาสมองซีกซ้ายและขวาของเด็กในแต่ละช่วงอายุ พร้อมรองรับภาษาไทย โดย HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition จะมาพร้อมการสมัครสมาชิกฟรีให้เล่นได้ไม่อั้นถึง 3 ปี

o เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้เด็ก โดย HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ออกแบบมาให้ตั้งค่าหยุดการใช้งานขณะกำลังชาร์จแบต (Safe Charging Lock) ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5100 mAh ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องแบบไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตบ่อยๆ

ราคาจำหน่าย


HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition เปิดตัวในราคาเพียง 6,490 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 3,108 บาท ประกอบด้วย ตุ๊กตา BabyBus Panda Doll มูลค่า 649 บาท ฟรีสิทธิ์สมาชิก Azoomee VIP ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,198 บาท และฟรีสิทธิ์สมาชิกเกม BabyBus Panda World ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 261 บาท เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 ทาง HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่

https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId_107187/

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments