HUAWEI MateBook D Series รุ่นใหม่ล่าสุด เริ่มต้น 22,990 บาท ครบเครื่องทุกเรื่องเกินคุ้ม



ปัจจุบันคนรุ่นใหม่เริ่มปรับตัวกับการใช้ชีวิตอยู่บ้านเพื่อทำงานหรือเรียนมากกว่าครึ่งผ่านออนไลน์กันได้มากขึ้นแล้ว ทั้งการเรียนและการทำงานตอนนี้ต่างก็ขยับขยายไปรูปแบบไฮบริดกันเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้ปรับตัวได้ยึดหยุ่นหลากหลายแล้วแต่สะดวก แน่นอนว่า การใช้ชีวิตแบบไฮบริดสำหรับสายการเรียนการศึกษา หรือ first jobber ไปจนกระทั่งฟรีแลนซ์ จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ช่วยทำงานอย่างแล็ปท็อปแรงๆ แต่ราคาไม่แรง ยิ่งส่งต่อข้อมูล โยนไฟล์ เชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์อื่นๆ ได้รวดเร็วยิ่งดี ล่าสุดหัวเว่ยที่ก็ได้เปิดตัว HUAWEI MateBook D Series New พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง HUAWEI Super Device ยกระดับการทำงานบนแล็ปท็อปให้สะดวกมากขึ้นไปอีก ในราคาที่ต่ำกว่า 30,000 บาท

ยืนหนึ่งเรื่องการจัดการงานแบบ Smart Office ด้วยเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ

   
เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หัวเว่ยได้สร้างปรากฏการณ์สุดยอดสมาร์ทดีไวซ์ใหม่แห่งปีที่ HUAWEI Spring 2022 Smart Office Launch เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ต่างๆ มากมาย พร้อมแนะนำให้รู้จักกับ HUAWEI Super Device ซึ่งมีแล็ปท็อปเป็นศูนย์กลางของอีโคซิสเต็มให้โลกได้รู้จักเป็นครั้งแรก โดยในวันที่ 25 มีนาคม 2565 หัวเว่ยได้บุกเบิกฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยนี้ในประเทศไทยผ่านแล็ปท็อปที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพแต่มาในราคาที่สบายกระเป๋าโดยเฉพาะ กับ HUAWEI MateBook D 14 New และ HUAWEI MateBook D 15 New


แล็ปท็อปสุดคุ้มราคาไม่ถึง 30,000 บาทใน HUAWEI MateBook Family แต่ HUAWEI MateBook D Series New ก็มาพร้อม HUAWEI Super Device ที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อการทำงานบนแล็ปท็อปกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต จอมอนิเตอร์ ไปจนสมาร์ทวิชั่น ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อเพียงอึดใจเดียว โดยทันทีที่จับคู่อุปกรณ์เข้าด้วยกันแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเปิด Control Panel ที่บริเวณ Task Bar ขึ้นมาแล้วเลือก HUAWEI Super Device จากนั้นลากไอคอนอุปกรณ์ที่จะใช้ทำงานร่วมกันมาที่ไอคอนแล็ปท็อปตรงกลาง ฟีเจอร์ Multi-screen collaboration ก็จะทำงานทันทีจากการควบคุมบนแล็ปท็อปเพียงเครื่องเดียว ผู้ใช้สามารถเปิดจอที่สองบนแท็บเล็ต หรือมอนิเตอร์ใหญ่ของหัวเว่ยแบบไร้สายโดยจะใช้แบบ Extend Mode หรือ Mirror Mode ก็ได้ ด้านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็จะสามารถแสดงจอสมาร์ทโฟน บนจอแล็ปท็อปได้ถึง 3 แอปพร้อมกัน เพื่อให้การแชทกับเพื่อน พร้อมดูซีรี่ย์ และทำกิจกรรมอื่น เช่น ชอปปิง หรือประชุมออนไลน์ทำได้พร้อมกันบนจอแล็ปท็อป และยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแสนสะดวกสบายอีกรูปแบบหนึ่งกับ Pop-Up Pairing  กับอุปกรณ์ IoT ไร้สายอื่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย ลำโพง เมาส์ หรือคีย์บอร์ดบลูทูธ หน้าจอแล็ปท็อปจะปรากฎอัตโนมัติเมื่อเจออุปกรณ์เหล่านี้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถวางใจได้ว่าการทำงานแบบ multi-tasking จะไม่ทำให้เครื่องช้าลงเพราะ HUAWEI MateBook D Series New มาพร้อมชิปเช็ท 11th Gen CoreTM และการ์ดจอ Iris® Xe Graphics คุณภาพสูงรุ่นล่าสุดตามมาตรฐานในตลาด 

ความคุ้มค่าที่มาพร้อมสุขลักษณะที่ดีในการทำงาน

 
ปกติแล้วเวลาซื้อแล็ปท็อปรุ่นที่ราคาไม่สูงมากนักผู้ซื้อมักคาดหวังว่าใช้ทำงานเบสิคได้ตอบโจทย์ก็เพียงพอ อย่างไรก็ตาม HUAWEI MateBook D 14 New และ HUAWEI MateBook D 15 New มาพร้อมกับหน้าจอเต็มพื้นที่ตัวเครื่อง 84% และ87% ตามลำดับที่เรียกว่า HUAWEI FullView Display ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเพ่งดูหน้าจอเวลาทำงานเอกสารที่มีรายละเอียดมากในขณะเดียวกันก็ยังมีเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า รับรองโดย TÜV Rheinland Certified ป้องกันไม่ให้สายตาล้าจากการใช้งานเป็นเวลานาน 

นอกจากนี้ HUAWEI MateBook D Series รุ่นล่าสุดยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานอีกหลายมิติ ทั้งตัวเครื่องที่กางราบได้ถึง 178 องศา ปรับได้ทุกระดับให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคน ตามหลัก ergonomics เพื่อป้องกัน Office Syndrome พร้อมกันนั้นยังทำงานได้อย่างเงียบสงบ เพราะแล็ปท็อปมาพร้อมกับพัดลม HUAWEI Shark Fin เสียงไม่ดังและระบบท่อระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ 

สวยหรูหรา ในราคาจับต้องได้


HUAWEI MateBook D Series New กับระดับราคาที่คุ้มค่าขนาดนี้ นับได้ว่ามาพร้อมวัสดุที่คุณภาพสูงมาก โดยเบื้องหลังของบอดี้สวยงามทนทานนี้คือการใช้บอดี้อลูมิเนียมคุณภาพสูงเคลือบผิวด้วยสารอิเล็กโทรไลท์รวมกว่า 40 ขั้นตอนด้วยกัน กระบวนการดังกล่าวทำให้แล็ปท็อปมีพื้นผิวที่แวววาว และบอดี้ที่แข็งแรง แต่ยังเบาและบาง ดูพรีเมียม สะท้อนอัตลักษณ์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดย HUAWEI MateBook D 14 New มีความหนา 15.9 มม. น้ำหนัก 1.38 กก. และยังสามารถกางหน้าจอได้เกือบ 180 องศา เพื่อการใช้งานที่สะดวกทุกอิริยาบถ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 56Wh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 10.5 ชั่วโมง   ส่วน HUAWEI MateBook D 15 New มีความหนา 16.9 มม. น้ำหนัก 1.56 กก. เพิ่มเติมความเร็วและล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Fingerprint Power Button แสกนลายนิ้วมือเพื่อล็อกอินเข้าเครื่องโดยไม่ต้องพิมพ์พาสเวิร์ดลงไป ซึ่งปกติจะเป็นฟีเจอร์ที่เห็นได้ในแล็ปท็อปราคาสูง พร้อมกล้อง recessed camera ที่พับเก็บอยู่ได้เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานอีกขั้น


รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน! ใครที่กำลังมองหาแล็ปท็อปราคาเข้าถึงได้ง่าย หัวเว่ยตอบโจทย์ความคุ้มไปอีกขั้น หากซื้อสินค้าช่วง Early Bird โดย HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+256GB ราคา 22,990 บาท HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท และ HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 16GB+512GB ราคา 27,990 บาท โดยสามารถสั่งซื้อ HUAWEI MateBook D Series ในราคาเริ่มต้น 22,990 บาท พร้อมรับทันทีนาฬิกา HUAWEI Band 6 และกระเป๋าแล็ปท็อป HUAWEI Backpack มูลค่ารวม 2,989 บาท ตลอดระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2565 – 15 เมษายน 2565 ที่ เว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน ShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ MateBook D Series New ได้ที่นี่

Comments