YouTube Go เตรียมยุติให้บริการในเดือนสิงหาคม นี้ เนื่องจากแอปล้าสมัยแล้ว และ ถึงเวลาผลักดันให้คนมาใช้แอป YouTube หลักแล้ว !!!!


YouTube Go สร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับล่างที่มีสเปคต่ำและมีปัญหาในการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยทีมงาน Google ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า ตั้งแต่เปิดตัว YoouTube Go ในปี 2016 ทางทีมงาน YouTube ได้ทำการปรับปรุงที่สำคัญหลายประการ

โดยก่อนหน้าในปี 2017 YouTube Go มีให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียและอินโดนีเซียเท่านั้น  แต่ในที่สุด YouTube ก็ได้ขยายบริการไปยังกว่า 130 ประเทศ ในปี 2018
YouTube Go สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นในอุปกรณ์ระดับเริ่มต้น และสำหรับผู้ใช้ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตช้า 

โดยประกาศในบล็อกโพสต์ของ Meaghan ทีม YouTube กล่าวว่า

"เมื่อเราเปิดตัว YouTube Go ในปี 2016 มันได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ระดับล่างและมีปัญหาในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้เราไม่สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแอป YouTube ตัวหลักได้ แต่ในปัจจุบัน เรากำลังสร้างส่วนควบคุมเพิ่มเติมที่ช่วยลดการใช้ข้อมูลมือถือสำหรับผู้ที่มีปริมาณอินเทอร์เน็ตจำกัดในแอป YouTube หลัก ดังนั้นโปรดคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมต่อไป

และด้วยการใช้แอป YouTube หลัก กับ YouTube Go ทำให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สามารถเข้าถึงประสบการณ์ผู้ใช้ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นเราขอขอบคุณผู้ใช้ YouTube Go ของเรา และเรายินดีที่จะต้อนรับคุณเข้าสู่ชุมชนแอป YouTube หลัก ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments