ทิปสเตอร์ชื่อดัง Ben Geskin เผย หลังอัพเดท iOS 16 ใน iPhone 13 Pro สุขภาพแบตเตอรี่ ลดลง 3% ทันที !!!!!


ในงาน WWDC เมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัวระบบปฎิบัติการ iOS 16 อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าผู้ใช้ iOS หลายล้านคนกระตือรือร้นที่จะใช้ระบบใหม่นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องเตือนว่าขณะนี้ระบบยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งมักจะเป็นกรณีปกติกับระบบที่ออกมาใหม่ๆ ไม่เว้นแม้แต่ Apple 

ตามรายงานของเว็บไซต์ MyDrivers ที่อ้างถึง Ben Geskin ทิปสเตอร์ชื่อดัง เผยว่า อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ iPhone 13 Pro ของเขาลดลง 3% ทันทีหลังจากการอัพเดท เขาอ้างว่าสุขภาพแบตเตอรีของเขาอยู่ที่ 100% ก่อนการอัพเดต และหลังการอัพเดต เหลือ 97%

Ben Geskin อ้างว่านี่น่าจะเป็นข้อบกพร่องใน iOS 16 เขาให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า การอัปเดตไม่สามารถทำให้สุขภาพของแบตเตอรี่ลดลง 3%  ณ ตอนนี้ มั่นใจได้เลยว่านี่เป็นจุดบกพร่องของระบบ iOS 16 ซึ่ง Apple น่าจะแก้ไขในอนาคตอันใกล้ (หรือจริงๆอาจจะแค่ recalibrate แบตใหม่)

iOS 16 มาพร้อมกับการอัปเกรดที่สำคัญ ได้แก่ หน้าจอล็อก ความปลอดภัย และ ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ iOS 16 ยังได้เพิ่มฟังก์ชันตรวจสอบความปลอดภัยเพื่อปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลของผู้ใช้อีกด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบความปลอดภัยช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ปุ่มรีเซ็ตฉุกเฉิน ซึ่งจะหยุดการแชร์ตำแหน่งและรีเซ็ตสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของระบบสำหรับแอปทั้งหมดได้

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments