ฉลองครบรอบ 10 ปี HUAWEI Mate Series ร่วมย้อนชมนวัตกรรมที่ผ่านมา และ เตรียมต้อนรับการมาถึงของ Mate 50 Series ในวันที่ 6 กันยายน นี้ !!!!!


HUAWEI Mate 50 Series จะเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายน และควบคู่ไปกับงานเปิดตัวนี้ บริษัทยังฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Mate Series ด้วย

โดย Yu Chengdong หรือ Richard Yu ซีอีโอ ของ HUAWEI Consumer BG ได้ฉลองด้วยการโพสภาพของอุปกรณ์ Mate Series ที่เปิดตัวจนถึงตอนนี้บน Weibo

ในภาพได้แสดงอุปกรณ์ HUAWEI Mate Series ทั้งหมด ประกอบด้วย Mate 1, Mate 2, Mate 7, Mate 8, Mate 9, Mate 10, Mate 20, Mate 30 และ Mate 40 series

ไม่เพียงเท่านั้น Yu ยังได้แสดงความคิดเห็นถึง Huawei Mate Series ที่พัฒนาขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับทศวรรษหน้าที่จะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมาย

เราลองย้อนกลับไปดู Mate Series ทั้งหมดพร้อมกับปีเปิดตัวและธีมการเปิดตัวกันครับ


ในเดือนมกราคม ปี 2013 Huawei ได้เปิดตัว HUAWEI Ascend Mate (1) รุ่นแรก ภายใต้ธีม "My Pocket Cinema" ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ และ ใช้งานระบบ Android


ในเดือนมีนาคม ปี 2014 HUAWEI Ascend Mate 2 เปิดตัวด้วยแท็กธีม "Thinking is too far"


ปลายปี 2014 ทาง HUAWEI เปิดตัวอุปกรณ์อีกรุ่นหนึ่ง ในชื่อ Ascend Mate 7 ซึ่งสอดคล้องกับธีม “Jazz Life”  และตั้งแต่นั้นมา HUAWEI ก็เริ่มเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงสองรุ่นในหนึ่งปี รวมถึงซีรีย์ P ในช่วงครึ่งแรกของปี โดยเริ่มจากซีรีย์ P8


ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015  HUAWEI ได้ทำเปิดตัว Mate 8 ด้วยธีม "ความก้าวหน้าในด้านประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานแบตเตอรี่"


HUAWEI Mate 9 Series เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยมีการออกแบบและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยโปรเซสเซอร์ Kirin ภายใต้ธีม "Progress Go Further"


HUAWEI Mate 10 series เข้าสู่ตลาดในเดือนตุลาคม 2017 ด้วยการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดในด้านการออกแบบและระบบกล้องด้วยธีม "การมองการณ์ไกลในอนาคต" (foreseeing the future)



และในต้นปี 2018 ก็ได้เปิดตัว Huawei Mate RS Porsche Design ในธีม "Salute to the Era"


การพัฒนาและความคืบหน้าที่แท้จริงเกิดขึ้นอย่างมากใน Mate 20 Series ซึ่งเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 และยังเป็น Mate รุ่นสุดท้ายที่มาพร้อมระบบ GMS ด้วย  โดยยังมาพร้อมกับระบบกล้องเมทริกซ์ใหม่เอี่ยม และมีอะไรให้สำรวจอีกมากมาย  ภายใต้สโลแกน "New Heights of Greatness"


กันยายน ปี 2019 เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ใหม่ซึ่งมีธีม "reconstructing imagination" ด้วยระบบกล้องวงแหวนแบบใหม่

ในปี 2020 HUAWEI ได้เปิดตัว Mate 40 Series ด้วยสโลแกน “Let’s see the extraordinary” ด้วยการปรับปรุงมากมายในด้านการออกแบบทุกแง่มุมของสมาร์ทโฟน


และในเดือนกันยายนปีนี้ เราจะพบกับ HUAWEI mate 50 Series พร้อมสโลแกน "ฝ่ารุ่งอรุณ พบกันที่จุดสูงสุด" (breakout of the dawn, meet at the peak) ซึ่งคาดว่าจะมีเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจมากมาย และผู้ใช้จะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอนที่จะได้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในวันที่ 6 กันยายน นี้

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments