แจกสูตรลัดฉบับคนรักงาน พลิกชีวิตให้เต็มประสิทธิภาพทุกด้านด้วย HUAWEI Smart Office Concept Solution


HUAWEI Smart Office คือ 1 ใน 5 ประสบการณ์ที่หัวเว่ยทุ่มเทพัฒนาและผลักดันเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบออฟฟิศอัจฉริยะ ขยายศักยภาพการทำงานเมื่ออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ สามารถเชื่อมถึงกันและทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อและครบวงจรโดยมีศูนย์กลางเป็น “แล็ปท็อป” อุปกรณ์คู่ใจตลอดกาลของคนรักงานทั้งหลาย ซึ่งแล็ปท็อปก็สามารถเชื่อมต่อกับทุก
ดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านฟีเจอร์ที่เรียกว่า HUAWEI Super Device นั่นเอง 

วันนี้เรามีตัวอย่างวิธีใช้งาน HUAWEI Super Device ที่มีมาให้ในแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI MateBook D16 และ HUAWEI MateBook 16s รวมถึงแท็บเล็ตระดับโปร HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาเล่าให้ฟัง ไปส่องความล้ำด้วยกันเลย!

1. เชื่อมทุกดีไวซ์ง่ายด้วยปลายนิ้ว

  
หน้าต่างของฟีเจอร์ HUAWEI Super Device ที่ปรากฏบนจอแล็ปท็อปจะแสดงไอคอนแล็ปท็อปไว้ตรงกลางและแสดงไอคอนดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงล้อมรอบไว้ เราสามารถเชื่อมต่อแต่ละดีไวซ์เข้าหากันได้ด้วยการ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” เพียงลากไอคอนเข้าหากันโดยไม่ต้องใช้สายใดๆ ให้ยุ่งยาก เพียงเท่านี้ ทุกอุปกรณ์ของหัวเว่ยที่เชื่อมต่อผ่าน HUAWEI Super Device ก็สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต มอนิเตอร์ สมาร์ทวิชั่น หรือหูฟังไร้สาย  

2. เสิร์ชข้ามดีไวซ์ด้วย AI Search

 
กรณีที่ใช้หลายอุปกรณ์ทำงานสลับกันไปตามแต่สถานการณ์จะอำนวย บางวันก็พกแล็ปท็อป บางวันก็ถือแค่แท็บเล็ต หรือบางวันมีแค่สมาร์ทโฟนติดตัวก็ทำงานผ่านสมาร์ทโฟนไปก่อน แต่ปรากฏว่าพอจะหาไฟล์สำคัญสักไฟล์กลับจำไม่ได้ว่าเก็บไว้ที่เครื่องไหน หัวเว่ยคิดโซลูชันมาแก้ปัญหานี้ได้แล้ว ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook D 16 เข้ากับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยผ่าน HUAWEI Super Device ก็สามารถกดปุ่ม AI Search ที่ให้มาบนแป้นคีย์บอร์ดของแล็ปท็อป เพื่อค้นหาไฟล์หรือข้อมูลที่ต้องการได้แบบข้ามดีไวซ์ผ่านการเสิร์ชบนแล็ปท็อปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขอเพียงแค่ล็อกอินทุกดีไวซ์ด้วย HUAWEI ID เดียวกัน ทุกดีไวซ์ก็จะสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียว 

3. จัดการงานและประชุมให้อยู่หมัดสไตล์คน multi-task 

 
ทุกวันนี้คนรักงานอย่างเราๆ นอกจากต้องเข้าประชุมออนไลน์แล้วยังต้องปั่นงานอื่นไปพร้อมๆ กัน ทั้งจดโน้ต ตอบแชทเพื่อนร่วมงาน และเสิร์ชหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตไปด้วย เพื่อใช้เวลาให้คุ้มค่าและขยายศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพียงเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook D 16 เข้ากับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 11-inch ด้วย Extend Mode เพื่อใช้แท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่ 2 แยกหน้าต่างประชุมออกมา และใช้แล็ปท็อปสะสางภารกิจอื่นไปด้วยได้อย่างไม่เปลืองแรง อำนวยความสะดวกสบายให้สามารถทำงานได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch สามารถมอบประสบการณ์ Smart Conference ด้วยลำโพง 6 ตัว ซึ่งใช้ระบบเสียง HUAWEI SOUND เป็นครั้งแรก  พร้อมให้ประชุมออนไลน์ลื่นไหลอย่างมืออาชีพผ่านกล้องความละเอียดสูง 16MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง ซึ่งมีฟีเจอร์ FollowCam ที่สามารถขยับเฟรมตามการเคลื่อนไหวของผู้พูดได้ รวมถึงระบบเสียงอัจฉริยะอย่าง AI ตัดเสียงรบกวนและ Personal Voice Enhancement เน้นเสียงผู้พูดให้คมชัดและรับเสียงได้จากรอบทิศทางในรัศมี 5 เมตร 

4. ตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพอย่างเซียนบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ให้สีแม่นยำ

 
ใครที่ต้องทำงานตัดต่อวิดีโอ ทำกราฟิก หรือปรับแต่งภาพนิ่ง นอกจากจะต้องมีแล็ปท็อปพลังแรงๆ แล้ว มอนิเตอร์จอใหญ่ๆ ที่แสดงสีได้แม่นยำก็เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วและได้คุณภาพ กรณีนี้สามารถปลดล็อคทุกความสร้างสรรค์อย่างมืออาชีพด้วยการเชื่อมต่อ HUAWEI MateBook 16s กับ HUAWEI MateView ใน Mirror Mode เพื่อแสดงหน้าจอแบบเดียวกันทั้งในแล็ปท็อปและในมอนิเตอร์ โดย HUAWEI MateBook 16s ยืนหนึ่งกับหน้าจอ 2.5K พร้อมขอบเขตสี sRGB ที่ 100%  และเฉดสีที่มากถึง 1.07 พันล้านสีช่วยไล่เรียงสีได้สมจริง  โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ ΔE<1 ทำงานคู่กับเทคโนโลยี HUAWEI Real Color FullView Display ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงสีได้แม่นยำและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  ร่วมด้วยเทคโนโลยี 3D LUT หรือการปรับเทียบสีระดับฮาร์ดแวร์ให้ตรงกันในทุกโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ ขณะที่ HUAWEI MateView ก็มาพร้อมหน้าจอแสดงผลระดับ 4K+ Ultra-HD และมีขอบเขตสีระดับเดียวกับภาพยนตร์ เพิ่มทัศนวิสัยการทำงานให้กว้างขึ้นบนหน้าจอขนาดใหญ่ 28.2 นิ้ว เมื่อผสานกับประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วและแรงของ HUAWEI MateBook 16s ด้วยโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel® Core™ i7-12700H มีดีไซน์ระบบระบายความร้อนที่สูงถึง 54W  รองรับกราฟฟิกระดับสูงและการประมวลผลไฟล์ขนาดใหญ่ได้แบบไม่มีสะดุด การันตีความแรงจาก Intel® Evo™ ว่าเป็นนวัตกรรมที่ทรงพลังและอัดแน่นด้วยคุณภาพ

 
ใครที่สนใจแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทั้ง HUAWEI MateBook 16s และ HUAWEI MateBook D16

 
ส่วน HUAWEI MatePad Pro 11-inch รองรับการใช้งาน HUAWEI Super Device เพื่อการทำงานได้สะดวกแบบไร้รอยต่อในสถานการณ์ที่หลากหลาย ทั้ง Mirror Mode แสดงเนื้อหาเดียวกันบนจอแล็ปท็อป Extend Mode เป็นหน้าจอส่วนขยายของ
แล็ปท็อปใน Collaborate Mode ถ่ายโอนไฟล์งานจากแล็ปท็อปสู่แท็บเล็ตเพื่อการทำงานแบบคล่องตัว มีให้เลือกทั้งรุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท พิเศษสุดห้ามพลาดกับโค้งสุดท้ายของโปรโมชัน
พรีออเดอร์ที่ราคานี้ได้ของสมนาคุณแบบครบจบไปเลยฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก HUAWEI AppGallery อาทิ บริการ HUAWEI Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Music ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Video ฟรี 1 เดือน ใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือนรวมถึงรับ Lazada Voucher มูลค่า 50 บาท เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท เมื่อสั่งจองระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Lazada 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Comments