Lei Jun ยืนยัน Xiaomi 13 Ultra จะเปิดตัวและวางจำหน่ายทั่วโลกแน่นอน !!!!


Xiaomi 12S Ultra เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อต้นเดือนที่แล้วในฐานะสมาร์ทโฟนที่ใช้ Snapdragon 8+ Gen 1 เครื่องแรกของโลก พร้อมเซนเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆทั่วโลก แต่น่าเศร้าที่ดันมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน แต่ล่าสุด Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi ได้ยืนยันแล้วว่าสิ่งต่างๆจะแตกต่างออกไปในปีหน้า

ในการตอบกลับทวีตรีวิวของ Android Central นั้น Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi ได้ยืนยันแผนการของบริษัทที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Ultra ตัวต่อไปในตลาดทั่วโลก

"ในการผลิตรุ่นต่อไปของ Ultra จะวางจำหน่ายในตลาดโลก !!! " Lei Jun ทวิตตอบ

โดยทั่วไปแล้ว Xiaomi จะเปิดตัว Ultra หนึ่งหรือสองรุ่นทุกปี ในปีนี้ บริษัทได้เปิดตัว Xiaomi 12S Ultra และมี "Redmi K50 Ultra" แทนชื่อ Redmi K50 Extreme Edition นั่นชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารุ่น "Ultra" รุ่นต่อไปของ Xiaomi คือ Xiaomi 13 Ultra

Xiaomi 13 Ultra สำหรับทำตลาดโลก ฟังดูไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากบริษัทได้เปิดตัว Mi 11 Ultra ในตลาดทั่วโลกเมื่อปีที่แล้ว และแม้ว่า 12S Ultra จะไม่มีวันออกนอกตลาดจีน แต่คำพูดเบื้องต้นดูเหมือนจะบ่งชี้ว่า Xiaomi ตั้งใจที่จะปล่อย Xiaomi 12 Ultra ก่อนที่แผนเหล่านั้นจะถูกยกเลิกไป และ Xiaomi 13 Ultra น่าจะเป็นการกลับมาของแผนดังกล่าวที่วางไว้แต่แรกนั่นเอง

Source : Lei Jun Twitter
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments