5 เหตุผลสุดปังที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายเสียงเทพพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนระดับโปร ปรับจูนโดยแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก Devialet !!!!


5 เหตุผลสุดปังที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds Pro 2


1. การออกแบบที่ดูล้ำสมัย - HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาพร้อมเคสชาร์จ ในตัวเลือกสี Silver Blue , Silver Frost และ Ceramic White ที่มีผิวด้านด้านนอกแบบเคลือบด้าน พร้อมแผ่นโครเมียมตรงกลาง  


เอียร์บัดประกอบขึ้นด้วยวัสดุพลาสติกเคลือบผิวโครเมี่ยมและจุกซิลิโคนอ่อนนุ่ม  นอกจากนี้ยังมีการตัดด้วยสีดำบางส่วนสำหรับตาข่ายป้องกันรูไดรเวอร์และไมโครโฟน พร้อมรองรับการกันน้ำและกันฝุ่นมาตราฐาน IP54 สำหรับสายออกกำลังกาย


2. เสียงอันน่าทึ่ง - HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีไดรเวอร์ไดนามิกแบบแม่เหล็กสี่ตัวขนาด 11nm พร้อมไดอะแฟรมแม่เหล็กระนาบ ซึ่งช่วยให้ FreeBuds Pro 2 มอบประสบการณ์การฟังที่มีรายละเอียดชั้นเลิศ ด้วยเสียงเบสที่ทุ้มลึก เสียงร้องที่ชัดเจน เสียงกลางที่มีรายละเอียด และเสียงสูงที่พอเหมาะ

อีกทั้งยังเป็นหูฟัง TWS รุ่นแรกที่มีการรับรอง HWA และ Hi-Res Wireless Audio ซึ่งช่วยให้สามารถสตรีมเสียงความละเอียดสูงผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth ที่ความเร็วสูงสุด 990 kbps ที่ 32 บิต/96kHz  นอกจากนี้ยังรองรับ LDAC สำหรับไฟล์เพลงแบบ Lossless ด้วย

3. ไมโครโฟนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการโทรและการบันทึก - HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีไมโครโฟน Bone Conduction และ ไมค์อื่นๆอีก 3 ตัว โดย Bone Conduction Mic จะช่วยโฟกัสเสียงพูดของคุณ ในขณะที่อีก 3 ตัว ใช้สำหรับการลดเสียงรบกวน


4. การตัดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยม - โดย FreeBuds 2 Pro มีระบบ ANC ที่ตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 47db ทั้งยังปรับระดับ ANC ได้สี่ระดับ ได้แก่ Dynamic สำหรับการปรับอัตโนมัติ , Cozy สำหรับสถานที่ที่มีเสียงรบกวนน้อย, General สำหรับในชีวิตประจำวัน และ Ultra สำหรับการตัดเสียงรบกวนขั้นสูงสุด


5. คุณสมบัติพิเศษ - HUAWEI FreeBuds 2 Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 30 ชั่วโมง (ใช้พร้อมเคสชาร์จ) รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เสถียรมาก นอกจากนี้ยังมีแอป HUAWEI AI Life สำหรับการปรับแต่งหูฟังขั้นสูงอีกด้วย

สเปค HUAWEI FreeBuds Pro 2


Driver : ไดอะแฟรมแม่เหล็กสี่ตัว 11 มม. + ไดอะแฟรมระนาบ
การตอบสนองความถี่ : 14 Hz ถึง 48 kHz
ไมโครโฟน : Bone Conduction + ไมโครโฟน 3 ตัว
แบตเตอรี่ : 55 mAh (ต่อเอียร์บัดหนึ่งข้าง), 580 mAh (เคสชาร์จ) พร้อมการชาร์จแบบไร้สาย Qi
เซนเซอร์ : Accelerometer, gyroscope และ infrared
การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.2 (LDAC, AAC, SBC)
อื่นๆ : ANC, ปุ่มควบคุมการแตะ/ปัด, ป๊อปอัปและจับคู่, กันน้ำและฝุ่น IP54, USB-C, 
สี : Silver Blue , Silver Frost และ Ceramic White
ขนาด : 29.1 x 23.7 x 21.8 มม. (ต่อเอียร์บัด), 67.9 x 47.4 x 24.5 มม. (เคสชาร์จ)
น้ำหนัก : 6.1 กรัม (ต่อเอียร์บัด), 52 กรัม (เคสชาร์จ)

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีไดรเวอร์ Quad-Magnet Dynamic และเทคโนโลยี planar diaphragm ซึ่งเป็นรายแรกในโลก มี ANC ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงถึง 47dB เทียบกับ 40dB ในรุ่นแรก และยังได้ร่วมมือกับ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงของฝรั่งเศสในการปรับจูนอีกด้วย โดยมอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่ผ่านการรับรองทั้ง HWA และ Hi-Res Wireless Dual HD Audio โดยระบบลำโพงคู่ Dual-Speaker True Sound ใช้เทคโนโลยี cross-over ที่หัวเว่ยพัฒนาซาวด์เอฟเฟกต์อัลกอริธึมขึ้นมาด้วยตัวเอง

มีไดนามิกไดรเวอร์ขับเสียงขนาด 11 มม. และ Ultra-high-frequency planar diaphragm driver มอบประสบการณ์เสียงที่ครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 14 Hz ถึง 48 kHz จะฟังเพลงไหนก็คมชัดทุกรายละเอียด และตอกย้ำความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี Triple adaptive EQ ปรับจูนเสียงได้อัตโนมัติเมื่อเพิ่มหรือลดเสียง

FreeBuds Pro 2 ยังมาพร้อมกับอัลกอริธึมการเพิ่มประสิทธิภาพแบบไดนามิกสามแบบ ที่สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของระดับเสียง ความแตกต่างในโครงสร้างของช่องหู และการเปลี่ยนแปลงในการสวมใส่แบบเรียลไทม์

ในด้านการตัดเสียงรบกวน HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาพร้อมไมโครโฟน 4 ตัว ผสานกับเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ทำให้เป็นครั้งแรกของหูฟังไร้สายจากหัวเว่ยที่ลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 47 dB ทำงานร่วมกับไมโครโฟนที่ใส่มาถึง 4 ตัว ที่ใช้ทั้งเทคโนโลยี Beamforming และ Bone Conduction Microphone ทำให้ตรวจจับและแยกแยะระหว่างเสียงรบกวนและเสียงผู้พูดได้อย่างแม่นยำ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ให้สวมใส่สบายตลอดวัน มาพร้อมจุกซิลิโคน 3 ขนาดให้เลือกใช้ได้ตามสรีระหู

อีกทั้งยังรองรับ All-Scenario Seamless AI Life ของ Huawei และให้การเชื่อมต่อที่ง่ายดายกับทุกระบบปฏิบัติการ ทำให้เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน

รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไร้สาย และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 2.5 ชั่วโมง และใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จและปิดโหมด ANC

ราคาและการวางจำหน่าย

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์สุดหรูหรา ได้แก่ สีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White

วางจำหน่ายที่ราคา 6,499 บาท 

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments