แฟนพันธุ์แท้ Samsung ได้สร้างคอนเซปของฟีเจอร์ Dynamic Island สำหรับ Galaxy S22 Ultra ออกมาในชื่อว่า [As Hole] !!! ด้าน Samsung บอกว่า ของมันไม่จำเป็นต้องมี เกะกะเปล่าๆ !!!!


เมื่อวันที่ 8 กันยายน Apple ได้เปิดตัว iPhone 14 series ใหม่ ได้แก่ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max  โดยใน iPhone 14 Pro Series จะมีฟีเจอร์ Dynamic Island ใหม่ ที่สร้างกระแสไปทั่วโลก

และอย่างที่เราทราบ ความคิดสร้างสรรค์ของผู้คนมากมายได้หลั่งไหลออกมาว่าถ้าฟีเจอร์ดังกล่าวไปอยู่กับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆจะเป็นอย่างไร

ล่าสุดตามรายงานของเว็บไซต์ CNMO Mobile China พบว่าแฟนของ Samsung ที่มีชื่อแอคเคาท์ว่า UP Master แห่ง Station B ได้สร้างภาพเรนเดอร์ ฟีเจอร์ Dynamic Island สำหรับ S22 Ultra ซึ่งมองเผินๆดูดีกว่าที่ Apple เปิดตัวกับ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

รายงานอ้างว่า UP Master ได้เผยแพร่วิดีโอชื่อ Dynamic Island เวอร์ชัน Android โดยมีชื่อเรียกว่า [As Hole]! 

โดย Dynamic Island ของ Galaxy S22 Ultra ที่ UP Master คิดคอนเซปไว้ จะสามารถแสดงข้อมูลแบตเตอรี่ , ไอคอนบันทึกการโทรพร้อมระยะเวลา , การเล่นเพลง , การเชื่อมต่อ S Pen , รายละเอียดของหูฟัง Buds ที่จับคู่ , การแจ้งเตือน WeChat Alipay และอื่นๆได้

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตให้ความคิดเห็นกันว่า "ถึงแม้ว่าดูแล้วฟีเจอร์นี้ดูไม่ค่อยเหมาะกับหน้าจอขนาดใหญ่ แต่แอนิเมชั่นที่คุณ UP Master สร้างไว้ก็ดูดีมาก

อีกทั้ง CNMO Mobile China ยังเผยว่า วิศวกรในทีมออกแบบ One UI ของ Samsung ก็ได้เห็นภาพเหล่านี้แล้ว และตอบว่า "Dynamic Island จะให้ทำก็ทำได้ แต่มันไม่จำเป็นต้องมี เพราะ Dynamic Island ทำให้รู้สึกเหมือนมีแคปซูลขนาดใหญ่ขวางหน้าจออยู่ตลอดเวลา"

Source : SammyFans
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments