แหล่งข่าวชื่อดังเผย Apple เตรียมเปิดตัว iPad ขนาด 16 นิ้ว ในช่วงปลายปีหน้า !!!! เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนทำงานครีเอทีฟโดยเฉพาะ !!!!


ตามข้อมูลของ Wayne Ma แห่ง The Information ซึ่งได้เปิดเผยว่า Apple กำลังพัฒนา iPad ขนาด 16 นิ้ว โดยคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ตามแหล่งข่าวยังเผยว่า "อุปกรณ์นี้จะทำให้เส้นแบ่งระหว่าง iPad และ MacBook ใกล้กันมากขึ้น" โดยจะเป็นแท็บเล็ตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา

โดย iPad ขนาด 16 นิ้ว อาจมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทำงานครีเอทีฟ ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากพื้นที่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นสำหรับงานเฉพาะของตน ซึ่งรวมถึงนักออกแบบกราฟิกและศิลปิน

นอกจากนี้ Ross Young ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชื่อถือในอุตสาหกรรมจอภาพยังกล่าวว่า Apple กำลังพัฒนา iPad Pro ขนาด 14 นิ้ว พร้อมจอ Micro LED และจากข่าวลือทั้งสองแหล่งนี้ ดูเหมือนว่า Apple จะเปิดตัว iPad Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ในปีหน้า ซึ่งจะมีขนาดเท่ากับ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว

แต่ ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีข้อมูลว่า Apple จะจัดให้อุปกรณ์ปริศนานี้อยู่ในตระกูล “iPad Pro” หรือ “iPad” และเรายังคงต้องติดตามอัปเดตข้อมูลกันต่อไปครับ

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments