แหล่งข่าวชื่อดังเผย iPhone SE 4 จะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมรอยบากขนาดใหญ่ !!!


Ross Young นักวิเคราะห์ของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) ระบุว่า iPhone SE รุ่นที่สี่ จะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว แบบรอยบาก แต่ไม่ว่ายืนยันว่าในรอยบากของ ‌iPhone SE‌ จะมีกล้อง TrueDepth สำหรับใช้งานกับระบบ Face ID หรือไม่ เพราะข่าวลือบางข่าวระบุว่า ‌iPhone SE‌ จะไม่รองรับระบบ ‌Face ID‌ แต่จะใช้ Touch ID เหมือนรุ่นก่อนๆ เพื่อลดต้นทุน

เว็บไซต์ MyDrivers และ Jon Prosser ทิปสเตอร์ชื่อดัง เชื่อว่า ‌iPhone SE‌ 4 จะเปลี่ยนไปใช้การออกแบบที่คล้ายกับ ‌iPhone‌ XR โดยเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากผลิตภัณฑ์ "SE" ของ Apple มักใช้การออกแบบของอุปกรณ์รุ่นเก่ามาโดยตลอด

แต่มีรายงานหลายฉบับรวมถึงข้อมูลจาก MyDrivers และนักวิเคราะห์ของ Apple Ming-Chi Kuo เผยว่า ระบบ ‌Touch ID‌ แบบ capacitive จะถูกเพิ่มไปไว้ในปุ่มด้านข้าง เหมือนกับ iPad Air และ iPad mini แทนที่การอยู่ในปุ่ม Home แบบเดิม

ส่วนขนาดของรอยบากของ ‌iPhone SE‌ รุ่นที่สี่ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ดูเหมือนว่าน่าจะแคบกว่าใน ‌iPhone‌ XR หากไม่มีส่วนประกอบของ dot Projector สำหรับ ‌Face ID‌

iPhone‌ XR มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และ Ming-Chi Kuo ได้กล่าวว่า Apple กำลังพัฒนา ‌iPhone SE‌ ด้วยขนาดจอเดียวกัน ซึ่งช่วยให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นว่าการออกแบบของ ‌iPhone SE‌ รุ่นต่อไปจะมีทิศทางอย่างไรครับ

Source : MacRumors
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments