Samsung ยืนยัน One UI 5 เวอร์ชั่น Stable พร้อมให้ Galaxy S22 Series อัปเดต ภายในสิ้นเดือน ตุลาคม นี้ !!!!


Samsung ได้เปิดตัวโปรแกรม One UI 5 open beta สำหรับ Samsung Galaxy S22 series ในเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และได้ปล่อยการอัปเดตเบต้าทั้งหมด 4 ครั้ง ตั้งแต่นั้นมา

ล่าสุดที่งาน Samsung Developer Conference (SDC) , Sally Hyesoon Jeong รองประธาน Framework R&D Group ของ Mobile eXperience Business ให้รายละเอียดครั้งสำคัญเกี่ยวกับ One UI 5

โดยตัวเธอยืนยันด้วยว่า ทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Samsung กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำ One UI 5 เวอร์ชั่นสมบูรณ์มาใช้กับ Galaxy S22 Series ในได้ภายในสิ้นเดือนตุลาคม นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาการอัปเดตจะแตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่

One UI 5 บนพื้นฐาน Android 13 นำเสนอคุณสมบัติการปรับแต่ง ความปลอดภัย การเข้าถึงใหม่ และ ประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น อีกทั้งยังปรับปรุงการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนกับพีซีที่และการอัปเกรดระบบมัลติทาสก์

การอัปเดต UI 5 จะมาพร้อมคุณสมบัติใหม่มากมาย รวมถึงการปรับแต่งหน้าจอล็อก คุณสมบัติพาเลทสี แอนิเมชั่นที่ดีขึ้น วิดเจ็ตแบบเรียงซ้อน และเอฟเฟกต์พื้นหลังการโทรสำหรับผู้ติดต่อแต่ละราย

มีโหมดผ่อนคลายใหม่ โดยจะปิดการแจ้งเตือนและให้คุณเล่นเกมได้โดยไม่หยุดชะงัก 

ภายในงาน Samsung ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Bixby Text Call ที่ให้ Bixby Voice รับสายโทรเข้าแทนผู้ใช้ ราวกับว่าผู้ใช้รับสายด้วยตัวเอง

อีกทั้งยังมี Health Connect ใหม่ เพื่อช่วยติดตามสุขภาพของผู้ใช้ได้ในแอปเดียว ซึ่งรวมถึง Samsung Privileged Health SDK ที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปที่ใช้ประโยชน์จากเซ็นเซอร์ BioActive บน Galaxy Watch ได้อีกด้วย

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments