Samsung ปล่อยหมัดแรง ส่งคลิปโฆษณาล้อ Apple "ทำไมคุณต้องรอให้เขาทำ? ช้าตลอด โดดมาหาเราสิ มีทุกสิ่งให้คุณเลือกสรรทันที" !!!!


Samsung ได้ปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าตั้งใจจะล้อเลียนคู่จิ้นสุดเลิฟอย่าง Apple เป็นแน่แท้

โดยโฆษณาตัวใหม่นั่นชื่อว่า "On the Fence" มีความยาวประมาณ 30 วินาที เนื้อหาภายในคลิปไม่มีการระบุถึงแบรนด์ Apple แต่อย่างใด แต่เห็นได้ชัดว่า Samsung กำลังแซวผลไม้ตามแบบฉบับของ Samsung นั่นแหละ

คำว่า "On the fence" แปลตรงตัวว่า "อยู่บนรั้ว" (เป็นสำนวนซึ่งหมายถึง ยังไม่ตัดสินใจ) ถูกนำมาใช้ในโฆษณาความยาว 30 วินาที ซึ่งแสดงภาพลูกค้า Apple คนหนึ่งนั่งอยู่บนรั้วและพร้อมที่จะกระโดดข้ามฝั่งไปหา Samsung แต่ผู้ใช้ iPhone อีกสองสามรายที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งพูดว่า เราไม่ได้รับอนุญาตให้นั่งบนรั้วนะ

และชายคนที่นั่งอยู่บนรั้วได้มองไปที่ฝั่งของ Samsung แล้วพูดว่า “แต่ฝั่งนู้นเขามีสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้และกล้องระดับเทพเลยนะ”



แน่นอนว่าผู้ใช้ฝั่ง Apple ได้ตอบกลับว่า "หน้าจอพับได้เหรอ รอไปก่อน เดี๋ยวเราก็มีเหมือนฝั่งนู้นเขาแหละ"


ชายที่นั่งบนรั้วถึงกับทำหน้างงและถามกลับว่า "ทำไมต้องรอ ก็ของมันอยู่ตรงหน้าแล้วเนี่ย ??"

คนของฝั่งผลไม้จึงตอบว่า "ก็เรารอแบบนี้ประจำอยู่แล้ว นั่นคือสิ่งที่เราทำ.....ได้แค่รอ"


จากนั้นจึงขึ้นตัวอักษรว่า Time to get off the fence ... The galaxy awaits you แปลว่า "ได้เวลาข้ามรั้วแล้วนะ สมาร์ทโฟน Galaxy รอคุณอยู่ !!!!

ภาพรวมของคลิปโฆษณาชิ้นนี้เป็นการจิกกัด Apple อย่างแสบทรวง ในเรื่องความช้าของนวัตกรรมต่างๆ เช่นเรื่อง หน้าจอพับได้ ที่หลังจาก Samsung ได้เปิดตลาดเป็นรายแรกๆของโลก จากนั้นก็ทำยอดขายถล่มทลายจนแบรนด์อื่นๆต้องออกผลิตภัณฑ์มาแข่ง แต่ Apple ก็ยังนิ่ง อีกทั้งยังมีเรื่องกล้องขั้นเทพ ซูมไกล ใส่มาสุด แต่ Apple ก็พึ่งขยับมาใส่ 48MP และมีแค่กล้องซูม 3x จึงเป็นที่มาของคลิปล้อแรงอันนี้นั่นเอง

แต่อย่างว่าครับ สุภาษิต "หยอกเพราะรัก" มักใช้ได้กับคู่นี้เสมอ 😆😆😆😆

รับชมวิดีโอได้ทาง : https://youtu.be/HeqD7v4f8Jk

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments