Coca - Cola Phone หรือ #ColaPhone สมาร์ทโฟนจากโค๊ก ?!!! เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดีย ไตรมาสนี้ !!!


ใช่ครับ คุณอ่านชื่อโพสถูกต้องแล้ว  ดูเหมือนว่า บริษัทเครื่องดื่ม Coca - Cola จะร่วมมือกับแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นพิเศษในประเทศอินเดีย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นที่ว่านี้จะมีโลโก้ของบริษัท Coca - Cola อยู่ด้านหลัง

เมื่อเร็วๆนี้ทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง Mukul Sharma ได้แชร์ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์ Coca-Cola ซึ่งจะเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างยักษ์ใหญ่ด้านน้ำอัดลมและแบรนด์สมาร์ทโฟน และแม้ว่า Sharma จะไม่เปิดเผยชื่อแบรนด์ แต่ดีไซน์ในภาพเรนเดอร์ก็ชี้ชัดว่าน่าจะเป็น realme

ดังที่คุณเห็นในภาพ สมาร์ทโฟนมีการออกแบบที่ฉูดฉาดพร้อมโลโก้ Coca-Cola ที่ด้านขวาของฝาหลัง ตัวเครื่องเป็นสีแดงซึ่งเข้ากับธีมของบริษัทเครื่องดื่ม มีวงแหวนกล้องสองวงที่ด้านหลัง ซึ่งมีเซ็นเซอร์กล้องสองตัว พร้อมปุ่มปรับระดับเสียงทางด้านขวา

แม้จะยังไม่ทราบข้อมูลสเปคของสมาร์ทโฟน แต่ตามที่ Mukul Sharma ชี้ให้เห็น อุปกรณ์นั้นดูคล้ายกับ realme 10 4G อย่างมาก 

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงภายนอกแล้ว อุปกรณ์อาจมีอินเทอร์เฟซ UI ตามธีมของ Coca-Cola พร้อมกับอุปกรณ์เสริมและกล่องบรรจุแบบพิเศษ

รายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือที่น่าสนใจนี้ยังค่อนข้างมีจำกัด อย่างไรก็ตาม Sharma กล่าวว่าจะมีการเปิดตัวในตลาดประเทศอินเดียภายในไตรมาสนี้ ซึ่งหมายความว่าเราอาจจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ และท้ายที่สุดจะมีการเปิดตัวในระดับ Global ด้วยหรือไม่ ก็คงต้องคอยติดตามข่าวอัปเดตกันต่อไปครับ แต่ก็เหมือนจะมีแนวโน้มอยู่นะ เพราะมี Global Account ของ Colaphone อยู่บนทวิตเตอร์ด้วย

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments