เผยภาพ Tecno Phantom Vision V คอนเซปสมาร์ทโฟนที่พับได้พร้อมสไลด์ยืดหน้าจอได้ในเครื่องเดียว !!!


Tecno Phantom Vision V เป็น Concept SmartPhone ของ Tecno ที่มีหน้าจอพับได้ ตามรายงานของ GSMArena  อย่างไรก็ตาม มันแตกต่างจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นอื่นๆที่มีอยู่ในตลาด คือมีหน้าจอแบบเลื่อนสไลด์ได้  


ด้านหลังของ Phantom Vision V มีกล้องสามตัวพร้อมไฟแฟลชสี่ดวง โมดูลกล้องซึ่งวางชิดขอบด้านหลัง ดูได้รับแรงบันดาลใจจาก Phantom X2 Series มีจอแสดงผลขนาดเล็กอยู่ใต้กล้อง สามารถแสดงการแจ้งเตือนได้


Tecno Phantom Vision V มาพร้อมกับตัวเครื่องโลหะผสมไททาเนียมและบานพับที่ทนทานพร้อมการออกแบบที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ เมื่อพับแล้วจะดูเหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไปที่พกพาสะดวก จอแสดงผลด้านในประกอบด้วยชั้นการทำงาน 11 ชั้น สามารถขยายเพื่อให้มีพื้นที่หน้าจอสูงสุด 10.1 นิ้ว


แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ Tecno Phantom Vision V จะวางจำหน่ายจริง เนื่องจากมีการค้นพบชื่อในฐานข้อมูลของ Bluetooth SIG เมื่อเดือนที่แล้ว และที่งาน Mobile World Congress (MWC) 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ คาดว่าแบรนด์สมาร์ทโฟนหลายแบรนด์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Tecno จะจัดแสดง Phantom Vision V ที่งาน MWC 2023 หรือไม่

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments