เผยภาพ Leaks Render ของ Motorola Razr 2023 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่เต็มตา !!!!


เว็บไซต์ TechOutlook ได้เผยแพร่ข้อมูลพิเศษของ Motorola Razr 2023 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยมีข่าวลือว่าจะมีหน้าจอด้านนอกจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อน ที่ขนาดประมาณ 3.6 นิ้ว หรือมากกว่า เมื่อเทียบกับ 2.7 นิ้ว ในรุ่นปัจจุบัน


ข้อมูลที่หลุดออกมาระบุว่า Motorola Razr 2023 ที่กำลังจะมาถึง มีชื่อรหัสว่า “Juno” แตกต่างจากรุ่น 2022 ในด้านการออกแบบด้านหลัง ซึ่งแบ่งออกเป็นสองส่วน แต่ละส่วนมีการออกแบบที่แตกต่างกัน  ที่ส่วนล่าง สมาร์ทโฟนมีกระจก AG Glass แบบกำมะหยี่ด้าน พร้อมโลโก้ Motorola และ Razr  ส่วนบนเป็นกระจกเงา อาจเป็นกระจก Gorilla Glass 5 ซึ่งปรากฏในรุ่นปี 2022 ด้วย

Motorola Razr (2023) จะไม่มีโมดูลกล้อง และกล้องสองตัวจะถูกวางคู่กันที่มุมซ้ายบนของด้านหลังเครื่อง และไฟแฟลช LED จะอยู่ที่ด้านขวาของกล้องตัวที่สอง และ หน้าจอด้านนอกจะกลืนไปกับโมดูลกล้อง เนื่องจากมีการใช้พื้นที่แสดงผลเต็มฝาหลังส่วนบน

และในส่วนจอแสดงผลหลักของ Motorola Razr (2023) นั้นคล้ายกับ จอแสดงผลของรุ่นปี 2022  มีขอบบางทั้งสี่ด้าน และมีรอยพับน้อยลงจนสังเกตแทบไม่เห็น และแม้ภาพเรนเดอร์จะไม่แสดงกล้องเซลฟี่ แต่ก็คาดว่าจะมีกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล เหมือนรุ่นปี 2022

ส่วนสเปคอื่นๆรวมถึงวันเปิดตัว คาดว่าจะรู้กันเร็วๆนี้ครับ

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments