realme เผยทีเซอร์ realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดีย วันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ !!!!


realme India ได้ปล่อยทีเซอร์ Coca-Cola Phone อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ พร้อมกันนี้ ยังได้แชร์โพสต์บนโซเชียลมีเดียที่เผยให้เห็นตัวเครื่อง realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition อีกด้วย

โดยจากข้อมูลเบื้องต้น realme ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Coca-Cola บริษัทเครื่องดื่มสัญชาติอเมริกัน มาพร้อมกับสโลแกน 'Really Refreshing' และ 'Cheers for Real'

realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition มาพร้อมกับตัวเครื่องฝาหลังสีแดง คาดแถบสีดำ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากขวดน้ำดื่มโค้ก และนอกเหนือจากการออกแบบใหม่แล้ว ภายในคาดว่าจะมาพร้อมกับ UI ธีม Coca-Cola ด้วย

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับกล่องบรรจุสุดพิเศษ ซึ่งภายในประกอบด้วย อุปกรณ์เสริมเข้าธีมกับ Coca-Cola และฟิกเกอร์มาสคอต realmeow แบบพิเศษ ที่มีสีคล้ายเครื่องดื่มโค้กและฟองอากาศภายใน

และจากข้อมูลทั้งหมด realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition อาจมีสเปคที่เหมือนกับ realme 10 Pro 5G รุ่นปกติ โดยมาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 6.7 นิ้ว , อัตรารีเฟรช 120 Hz , กล้องหลัง 108 ล้านพิกเซล , ชิปเซ็ต Snapdragon 695 และ แบตเตอรี่ 5000 mAh พร้อมชาร์จเร็ว 33W

realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition จะวางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนเพียง 6,000 ชุด เท่านั้น โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วที่เว็บไซต์ realme India

Source : realme India
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments