OnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus Pad แท๊บเล็ตรุ่นแรกของค่าย ที่จะให้ Magnetic Keyboard และ ปากกา Stylus มาในกล่อง แบบไม่ต้องซื้อแยก !!!!


OnePlus Pad ซึ่งเป็นแท๊บเล็ตรุ่นแรกของค่าย จะเปิดตัวในตลาดโลก วันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมกับ OnePlus 11 5G โดยทาง OnePlus ได้ยืนยันว่า OnePlus Pad จะมาพร้อมกับ Magnetic Keyboard และ ปากกา Stylus ในกล่องแบบไม่ต้องซื้อแยก ซึ่งนับเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าเนื่องจากอุปกรณ์แท็บเล็ตมักไม่ได้แถมของพวกนี้มาให้ในกล่อง โดยการตัดสินใจของ OnePlus จะทำให้บริษัทได้เปรียบเหนือคู่แข่งพอสมควรเลย

ในภาพทีเซอร์ เราสามารถเห็นสไตลัสสีเขียวที่ใช้บนจอแสดงผล จากนั้นเราจะได้เห็นคีย์บอร์ดสไตล์เก๋ไก๋พร้อมแทร็คแพดสีเขียวมิ้นท์ 

นอกจากนี้เรายังเห็นว่า OnePlus Pad มาพร้อมกับตัวเชื่อมต่อ POGO และ ด้านหลังที่มีพื้นผิวเป็นหนังซึ่งมีกล้องทรงกลมเดี่ยว พร้อมไฟแฟลช LED 

นอกเหนือจากข้อมูลดังกล่าวแล้ว ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus Pad  แต่จากข่าวลือ แท็บเล็ตเครื่องแรกของแบรนด์ คาดว่าจะใช้โปรเซสเซอร์ Dimensity 9000 และมีแบตเตอรี่ 8640 mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว 67W จะมีหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ที่มีความละเอียด 2K พร้อมอัตรารีเฟรช 144 Hz , HDR10+ และ Dolby Vision

🔴 สเปคเบื้องต้นของ OnePlus Pad

หน้าจอชนิด IPS LCD ขนาด 11.6 นิ้ว , ความละเอียด 2K , อัตรารีเฟรช 144 Hz , รองรับ HDR10+ และ Dolby Vision
CPU : MediaTek Dimensity 9000
RAM : 8 GB/12 GB
ROM : 128 GB/256 GB/512 GB
กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
รองรับปากกา Stylus
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ : 8640 mAh + ระบบชาร์จเร็ว 67W
ระบบปฎิบัติการ : Android 13 + OxygenOS 13

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments