เปิดตัว Samsung Galaxy S23 Ultra BMW M Edition รุ่นพิเศษที่จับมือร่วมกับ BMW จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชุด เท่านั้น !!!!


Samsung ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ในการเปิดตัว Galaxy S23 Ultra BMW M Edition ที่ได้รับการตั้งชื่อตามรถยนต์ BMW M3 E30 ที่รู้จักกันดี  อุปกรณ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เครื่อง ผ่านเครือข่าย SK Telecom ของประเทศเกาหลีใต้

อุปกรณ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ ประกอบด้วยแอนิเมชั่นในการเปิดเครื่องที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเคสแข็งที่มีดีไซน์เหมือนกระจังหน้าและฝากระโปรงจาก G80


มีพวงกุญแจที่มีสัญลักษณ์ BMW ที่เปลี่ยนได้ 6 แบบ จาก 6 ยุคที่แตกต่างกัน รวมถึงวงล้อ BMW ที่เปิดตัวในงานฉลองครบรอบ 50 ปีของบริษัท และโลโก้โลหะ “We Are M”  นอกจากนี้ยังมี นาฬิกาอนาล็อก , ที่ใส่แว่นกันแดด , โปสเตอร์ , สมุดภาพ และ โลโก้โลหะ 'We Are M' อยู่ภายในแพคเกจ

ในรุ่นพิเศษนี้ ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลชุดเริ่มต้นสำหรับ BMW Driving Center ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งลูกค้าสามารถเรียนขับรถจากผู้สอนที่ผ่านการรับรองได้ด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย

Samsung Galaxy S23 Ultra BMW M Edition จะวางจำหน่ายในสี Phantom Black และมีราคาอยู่ที่ 1,727,000 วอน (ประมาณ 46,060 บาท) สำหรับรุ่น 12GB + 512GB เท่านั้น ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟนล่วงหน้าได้จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และจะมีเพียง 1,000 เครื่อง เท่านั้น

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments