เผยภาพ Leaks Render ของ HUAWEI Nova 11 Pro มาพร้อม ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 และ หน้าจอเจาะรูคู่วางกลางทรงแคปซูล ที่ดูแล้วคุ้นตา !!!!


ตามข้อมูลจากทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่า HUAWEI Nova 11 Series ได้เริ่มการทดสอบก่อนวางจำหน่าย ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 แล้ว โดยเมื่อเปรียบเทียบกับ Nova 10 series ที่มาพร้อมกับ Snapdragon 778 ก็ถือว่าเป็นการอัปเกรดที่สำคัญทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น Digital Chat Station ยังได้แชร์ภาพ Leaks Render ของ HUAWEI Nova 11 Pro ที่แสดงการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ที่สำคัญให้เห็นกันด้วย

ตามภาพ HUAWEI Nova 11 Pro จะใช้หน้าจอเจาะรูตรงกลางทรงแคปซูลแบบใหม่ ซึ่งการออกแบบนี้ได้รับความนิยมหลังจากเปิดตัวใน iPhone 14 Series ซึ่งสมาร์ทโฟนในประเทศจีนหลายรุ่นก็มีการนำมาใช้  โดยจากความกว้างของรูเจาะก็น่าจะใช้ระบบกล้องคู่ ตัวหนึ่งสำหรับเซลฟี่ และอีกตัวสำหรับระยะชัดลึก 

นอกจากนี้ ดีไซน์ของกล้องหลังยังได้รับการปรับปรุงใหม่ มีวงแหวนขนาดใหญ่วางอยู่ด้านบน ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลัก ตามมาด้วยกล้องสองตัวในแนวตั้ง รวมทั้งกล้อง Periscope  และสุดท้าย HUAWEI จะนำเทคโนโลยีการถ่ายภาพ XMAGE มาใช้กับอุปกรณ์ Nova 11 Series ด้วย

ส่วนรายละเอียดข้อมูลอื่นๆรวมถึงกำหนดการเปิดตัว ยังคงต้องติดตามอัปเดตกันต่อไปครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments