เผยภาพหลุดเครื่องทดสอบ Xiaomi 13 Ultra แสดงดีไซน์ตัวเครื่องที่ปรับปรุงใหม่ และ กล้อง Leica !!! คาดรอบนี้ได้เปิดตัวขายในตลาด Global !!!!


Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi 13 Series ในตลาดโลกในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งจะประกอบด้วย Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro และ Xiaomi 13 lite ในงาน MWC Barcelona ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวลือบอกว่า Xiaomi 13 Ultra ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและทดสอบอยู่ และจะยังไม่เปิดตัวในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม ได้มีภาพหลุดเครื่องทดสอบออกมา ทำให้เราได้เห็นการออกแบบเบื้องต้น

โดยภาพถ่ายที่ระบุว่าเป็น Xiaomi 13 Ultra ได้รับการเผยแพร่บน Weibo แสดงอุปกรณ์ที่มีโมดูลกล้องทรงกลมขนาดใหญ่ที่มีตรา Leica อยู่ตรงกลาง เราสามารถเห็นโมดูลที่มีกล้อง 4 ตัว และ ไฟแฟลช LED พร้อมวัสดุฝาหลังที่ดูเหมือนจะเป็นหนังวีแก้น

แม้ว่าการออกแบบของอุปกรณ์จะดูคล้ายกับ Xiaomi 12S Ultra มาก แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตอยู่เล็กน้อย อย่างแรก โมดูลกล้องใน 13 Ultra ยื่นออกมาน้อยกว่าใน 12S Ultra นอกจากนี้ดูเหมือนว่าด้านหลังของสมาร์ทโฟนจะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนโดยส่วนบนจะยกขึ้น

แต่กระนั้นภาพถ่ายปริศนานี้ก็ไม่ได้รับการยืนยันและอาจเป็นของปลอมได้ รายงานก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า Xiaomi 13 Ultra จะมีเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX989 ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้อง Periscope ที่ปรับปรุงใหม่  นอกจากนี้จะใช้หน้าจอ Samsung E6 Super AMOLED ที่มีขอบโค้งด้วย

Xiaomi ได้ยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi Ultra รุ่นต่อไปจะวางจำหน่ายในตลาดโลก แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัวอุปกรณ์ที่แน่ชัด

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments