Xiaomi เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นพิเศษ Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper เอาใจคนรักสงคราม ณ กาแลคซี่อันไกลโพ้น !!!!


แฟรนไชส์ ​​Star Wars เป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมที่สร้างโดย George Lucas  ประกอบด้วยซีรีส์ภาพยนตร์ รายการทีวี หนังสือ การ์ตูน และวิดีโอเกมที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในกาแล็กซีอันไกลโพ้น แน่นอนว่ามีฐานแฟนคลับจำนวนมากและมีผลกระทบอย่างมากต่อวัฒนธรรมสมัยนิยม สร้างแรงบันดาลใจให้กับงานศิลปะ ดนตรี และวรรณกรรมจำนวนนับไม่ถ้วน ซึ่ง Xiaomi เองก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ภายใต้ธีม Star Wars 


โดยบริษัทเปิดตัว Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper ในอิตาลี วันนี้ พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว ซึ่งหูฟังนี้เป็นหูฟังรุ่นใหม่ (ซึ่งคล้ายกับ 1MORE Combo Buds Pro) มาในลวดลายคาเเรคเตอร์ Stormtroopers  

ข้อมูลจำเพาะ Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper


ตามที่บริษัทเปิดเผย หูฟังมีระบบเสียงแจ้งเตือนพร้อมเอฟเฟ็กต์ Star Wars เช่น การเชื่อมต่อบลูทูธ , เสียงเตือนโดยตรงจากชุดหูฟัง , การยุติการเชื่อมต่อและการแจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ ทั้งหมดนี้จะมีเอฟเฟกต์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Star Wars  นอกจากนี้ยังรองรับ Google Fast Pair เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการเชื่อมต่ออุปกรณ์บลูทูธ  ช่วยให้คุณสามารถจับคู่อุปกรณ์ Bluetooth ที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว โดยไม่ต้องเลื่อนดูการตั้งค่า Bluetooth ของอุปกรณ์


สำหรับข้อกำหนดอื่นๆ ของ Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper ได้แก่ โหมด ANC 3 โหมดสำหรับตัดเสียงรบกวน โดยลดเสียงรบกวนได้ถึง 40dB และโหมด Transparent ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงรอบข้างขณะสวมหูฟัง    


Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเต็ม  ในทางกลับกัน เมื่อใช้เคสชาร์จ สามารถใช้งานได้นานถึง 32 ชั่วโมง  ในแพ็คเกจประกอบด้วยหูฟังและสายชาร์จที่ออกแบบพิเศษสำหรับแฟนๆ Star Wars อย่างมาก


ราคาเปิดตัว Xiaomi Buds 3 Star Wars Edition Stormtrooper อยู่ที่ €109.99 (ประมาณ 4,000 บาท) และหลังจากนั้นจะจำหน่ายอยู่ที่ €129.99 (ประมาณ 4,730 บาท) โดยจะวางจำหน่ายในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi และใน Amazon ด้วยราคา EARLY BIRD จนถึงวันที่ 11 มีนาคม เวลา 23.59 น.

Source : Xiaomi Today
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments