Google Pixel ได้รับอัปเดตเสียงเรียกเข้าใหม่ ที่ถูกถ่ายทอดโดย Kenny G นักเป่าแซ็กโซโฟนระดับโลก !!!!


Google ได้เปิดตัวตัวเลือกเสียงเรียกเข้าใหม่สำหรับเจ้าของสมาร์ทโฟน Pixel ในการอัปเดตล่าสุดสำหรับแอป Sounds ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สที่นุ่มนวลบนอุปกรณ์ของตนได้ ในการอัปเดตซอฟแวร์ล่าที่มาพร้อมกับการเปิดตัว Pixel 7a ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Google

โดย Google ได้อัปเดตเสียงเรียกเข้าชุดใหม่ทุกครั้งที่มี Pixel รุ่นใหม่เปิดตัว และในครั้งนี้ไฮไลท์เสียงเรียกเข้าที่โดดเด่นอย่างมากอยู่ที่ “Kenny Gingtone” 

เสียงเรียกเข้าอันไพเราะนี้ถ่ายทอดเสียงอันเป็นเอกลักษณ์โดยนักเป่าแซ็กโซโฟนที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Kenny G โดยจะมีเสียงแซกโซโฟนที่บรรเลงเพลงแจ๊สนุ่มนวล เพิ่มความสง่างามให้กับสายเรียกเข้าของผู้ใช้ได้อย่างดี

หากต้องการตั้งค่าเสียงเรียกเข้าใหม่ ผู้ใช้ Pixel สามารถไปที่การตั้งค่า จากนั้นไปที่เสียงและการสั่น และสุดท้ายคือเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์  โดยหากแอป Sounds ได้รับการอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 3.1 คุณจะพบ “Kenny Gingtone” อยู่ในรายการภายใต้ Pixel Sounds

นอกจากเสียงเรียกเข้าใหม่แล้ว ยังมีคุณสมบัติการสั่นแบบพิเศษที่เรียกว่า Adaptive Alert Vibration โดยในตอนแรกปรากฏอยู่ใน Android 13 QPR2 Beta 1

คุณลักษณะนี้จะปรับความแรงของการสั่นสำหรับการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับผู้ใช้มากขึ้น

ด้วยคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ Google ยังคงปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๅสำหรับเจ้าของสมาร์ทโฟน Pixel ทำให้อุปกรณ์ของพวกเขาสะท้อนถึงบุคลิกและความชอบที่ไม่เหมือนใคร  ไม่ว่าจะเป็นเสียงเรียกเข้าแบบแจ๊สที่นุ่มนวลหรือคุณสมบัติการสั่นแบบปรับได้ ตอนนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความมีระดับและความเป็นตัวตนที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยด้วยสมาร์ทโฟน Pixel ครับ 😁

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments