เผยภาพ Official Press Renders ของ Moto Razr 40 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ ตัดสเปคลงมาจากรุ่น Ultra ด้วยหน้าจอ Cover Screen ขนาดเล็ก และ ฝาหลังหนัง !!!!


Moto Razr 40 Series คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้  โดยมีข่าวลือว่า Motorola จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ 2 รุ่นโดยรุ่นท๊อปจะมาในชื่อ Moto Razr 40 Ultra ส่วนรุ่นรองจะใช้ชื่อว่า Razr 40 ซึ่งแต่เดิมมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในชื่อ Razr Lite 

นอกจากชื่อแล้ว เว็บไซต์ My Smart Price ยังแชร์ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Razr 40 ซึ่งทำให้เราเห็นดีไซน์และฟีเจอร์บางอย่างได้ชัดเจนมาก



โดย Moto Razr 40 จะใช้วัสดุหนังวีแก้น มาในเฉด สีเขียวมะกอก สีม่วง และ สีครีม ส่วนฝาครอบบานพับน่าจะทำจากโลหะและมีผิวมัน

Moto Razr 40 มีหน้าจอด้านนอกที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกับรุ่น Ultra  แม้ว่าจะยังยืนยันขนาดหน้าจอไม่ได้ แต่จากภาพแสดงให้เห็นว่าหน้าจอด้ายนอกของ Razr 40 มีความคล้ายคลึงกับหน้าจอด้านนอกของ Samsung Galaxy Z Flip4 อยู่พอประมาณ

จอแสดงผลขนาดเล็กด้านนอกสามารถใช้ตรวจสอบการแจ้งเตือน วันที่และเวลา สภาพอากาศ สายเรียกเข้า เครื่องเล่นเพลง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งเลย์เอาต์ของคุณสมบัติต่างๆที่เข้ากันได้  

ถัดจากหน้าด้านนอก มีกล้องหลังคู่  และไฟแฟลช LED ขนาดเล็ก ที่ติดอยู่เหนือเซ็นเซอร์กล้อง

ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับบานพับ  อย่างไรก็ตาม จากภาพที่หลุดออกมา มีแนวโน้มว่าบานพับจะรองรับ Flex Mode สำหรับการพับค้างแบบอิสระหลายองศา เพื่อการใช้งานหลากหลาย เช่น โหมดเซลฟี่

ด้านใน Moto Razr 40 มีช่องเจาะรูที่ตรงกลางด้านบนของจอแสดงผลแบบพับได้ มีกรอบรอบหน้าจอที่เห็นได้ชัดเจน  เรายังเห็นปุ่มเปิด/ปิดและปุ่มปรับระดับเสียง ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง  ที่ขอบด้านล่างมีพอร์ต USB Type-C และ ลำโพง Speaker

รายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับสเปคของ Moto Razr 40 อยู่ระหว่างการอัปเดต และคาดว่าจะทราบกันในเร็วๆนี้

ส่วนรายงานการกำหนดราคาในตลาดยุโรป เปิดเผยว่า Moto Razr 40 จะเปิดตัวในราคา €899 (ประมาณ 33,100 บาท) ในรุ่น RAM 8 GB/ROM 256 GB ซึ่งถูกกว่าราคาของ Razr 40 Ultra ประมาณ 300 ยูโร

Source : My Smart Price
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments