Samsung ประกาศจัดงานเปิดตัว Galaxy Z Fold5 และ Z Flip5 ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นี้ !!!!


งาน Galaxy Unpacked 2023 ครั้งต่อไปของ Samsung ซึ่งโดยปกติจะเป็นการเปิดเผยสมาร์ทโฟนใหม่และอุปกรณ์อื่นๆ มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม โดยทางบริษัทได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และนับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพราะโดยปกติแล้ว Samsung จะจัดงานเปิดตัว Galaxy Unpacked ในกรุงบาร์เซโลนา สเปน หรือ สหรัฐอเมริกา

TM Roh ประธานและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจประสบการณ์มือถือของ Samsung กล่าวในแถลงการณ์ว่า

"สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แสดงถึงปรัชญาของ Samsung ในการนำเสนอนวัตกรรมที่ผลักดันขอบเขตเพื่อกำหนดอนาคตของประสบการณ์มือถือ" 

“การจัดงาน Unpacked ในกรุงโซล มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเมืองที่กลายเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมและวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นใหม่ เช่นเดียวกับอุปกรณ์พับได้”

ข่าวลือก่อนหน้าเผยว่างาน Unpacked ในปีนี้ อาจมีขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้

รายงานอื่นๆเปิดเผยว่า Galaxy Z Flip5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy มี ROM 128 GB / 256 GB / 512 GB ชนิด UFS 4.0 และเทคโนโลยีบานพับใหม่ที่จะช่วยลดรอยพับของหน้าจอ พร้อมหน้าจอด้านนอกใหญ่ถึง 3.8 นิ้ว

ส่วน Galaxy Z Fold5 จะมีเซ็นเซอร์กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล และ กล้อง TelePhoto 10 ล้านพิกเซล ที่ว่ากันว่าเป็นเซนเซอร์ใหม่ทั้งหมด

อีกทั้งจะได้รับการออกแบบบานพับทรงหยดน้ำแบบใหม่ แทนที่บานพับรูปตัว U ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ช่วยลดการมองเห็นรอยพับได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ซึ่บเป็นรุ่นปรับแต่งพิเศษเหมือนกับใน Galaxy S23 Series โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 3.36 GHz พร้อม RAM LPDDR5x 12 GB และ รองรับปากกา S - Pen แบบไม่มีช่องเก็บในตัว

และนอกเหนือจากสมาร์ทโฟน คาดว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Tab S9 series (S9, S9+, and S9 Ultra) , Galaxy Watch6 series (Watch6 and Watch6 Pro/Classic) และ Galaxy Buds3 ในงานเดียวกันนี้

Source : The Verge
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments