ยังต้องโทรหาทนายอยู่มั้ยนะ ?!!! เผยภาพเครื่องจริง Infinix GT 10 Pro+ ที่ว่ากันว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Nothing Phone อย่างเต็มเปี่ยม


ทิปสเตอร์ชื่อดัง Mukul Sharma ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า Infinix กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ดูเหมือน Nothing Phone (2) และยังแชร์ภาพแผนผังของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวให้เห็น ซึ่งจะมีไฟ LED ที่ด้านหลัง และทำให้ Carl Pei ซีอีโอ Nothing ต้องออกมาตอบกลับว่า เตรียมโทรหาทนายไว้แล้ว 😂

ล่าสุดตอนนี้ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนที่ว่าได้ปรากฎขึ้นบนโลกออนไลน์แล้ว โดยแสดงให้เห็นว่ามีความคล้ายคลึงกันบางอย่างกับ Nothing  Phone มาดูรายละเอียดกันเลย



มีรายงานว่า Infinix กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งซีรีส์ GT รุ่นใหม่ สำหรับตลาดอินเดีย กลุ่มผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยสมาร์ทโฟนอย่างน้อยสองรุ่น ได้แก่ Infinix GT 10 Pro และ Infinix GT 10 Pro+  โดยรุ่น Pro นั้นดูธรรมดาทั่วไป แต่รุ่น Pro+ นั้นน่าสนใจกว่า เพราะมีด้านหลังแบบโปร่งใส คล้ายกับ Nothing Phone (2)

โดยด้านหลังของอุปกรณ์มีโทนสีส้มตัดกับดำ และเครื่องหมายรูปตัว C ซึ่งอาจเป็นไฟ LED ที่ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Nothing Phone แต่ Carl Pei อาจไม่จำเป็นต้องโทรหาทนายความของเขาแล้ว เพราะสมาร์ทโฟน Infinix นั้นดูไม่เลวเลย เรียกได้ว่าไม่ได้เลียนแบบมาทื่อตรงๆ แต่ได้แรงบันดาลใจมามากกว่า

ส่วนในแง่ของสเปค GT 10 Pro ทั้งสองรุ่นมีจอแสดงผล Full HD+ แบตเตอรี่ 5000 mAh และ กล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล

โดยรุ่น Pro ใช้งานชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1300 มาพร้อม RAM 8 GB + 8 GB (Virtual RAM) และที่เก็บข้อมูล 256 GB ส่วน Infinix GT 10 Pro+ มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8050 ทั้งสองรุ่นทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 13 + XOS 13.0

ส่วนกำหนดการเปิดตัวยังคงไม่ทราบแน่ชัดครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments