เผยภาพ 3D Render ของ OnePlus Open สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของค่าย ที่ถูกปรับดีไซน์ให้ใกล้เคียงเครื่องจริง พบว่ามาทรงเดียวกับ OPPO Find N2 และจะเปิดตัวช้ากว่ากำหนดการเดิม !!!!


ภาพ 3D Render ชุดใหม่ของ OnePlus Open สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกจาก OnePlus ถูกแชร์โดย @OnLeaks ซึ่งแตกต่างจากภาพเรนเดอร์ก่อนหน้า โดยแสดงการออกแบบที่กว้างขึ้น คล้ายกับ OPPO Find N2

นอกจากนี้ยังแสดงด้านโค้งมนแต่เป็นเฟรมและฝาหลังแบน ซึ่งต่างจากเฟรมโค้งใน OPPO Find N2 อีกทั้งตำแหน่งของลำโพงด้านบนและด้านล่างมีการเปลี่ยนแปลงจากการเรนเดอร์ครั้งก่อนด้วย แต่ยังคงมีแถบเลื่อนแจ้งเตือนและพื้นผิวฝาหลังแบบหนังอยู่

ภาพเรนเดอร์เดิม (ซ้าย) ภาพเรนเดอร์ใหม่ (ขวา)

นอกจากนี้ยังแสดงโมดูลกล้องหลังที่ใหญ่ขึ้นซึ่งประกอบด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่สามตัว ความละเอียด 48 + 48 + 64 ล้านพิกเซล โดยจุดเด่นคือ กล้องเทเลโฟโต้ 64MP และ เซ็นเซอร์อีกตัวซึ่งอาจเป็นเซ็นเซอร์ Time-of-Flight (ToF) หรือ LiDAR ใต้เครื่องหมาย 'H' หรือ Hasselblad และ กล้องเซลฟี่ด้านในถูกย้ายจากมุมซ้ายไปขวา

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า OnePlus Open จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED 120 Hz แบบพับได้ ขนาด 7.8 นิ้ว และหน้าจอ AMOLED 120 Hz ด้านนอก ขนาด 6.3 นิ้ว , ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 , RAM สูงสุด 16GB , พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 512GB  และ แบตเตอรี่ 4800 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว SuperVOOC 67W

ข่าวลือก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า OnePlus Open จะเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคม แต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Max J ทิปสเตอร์ชื่อดัง ได้เปิดเผยว่างานเปิดตัวอาจต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน

โดยก่อนหน้านี้ OnePlus ระบุว่าจะเริ่มเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ปี 2023 ซึ่งอยู่ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน แต่ยังไม่ชัดเจนว่าการเปิดตัวจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนหรือจะเลื่อนไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 4 หรือไม่

ซึ่งสาเหตุมาจาก OnePlus กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนซัพพลายผู้ผลิตหน้าจอพับได้จาก BOE ไปเป็น Samsung แทน

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments