Caviar เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip5 รุ่นคัสตอมพรีเมี่ยมสุดหรู BarbieCore Edition สำหรับชายแทร่ 💃👠 !!! แถมโดนสปอยด์อีก เพราะมี iPhone 15 Pro / 15 Pro Max กับ Apple Watch 9 ก่อนเปิดตัวด้วย !!!!


Caviar เป็นแบรนด์หรูที่เป็นที่รู้จักจากรัสเซีย ซึ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยอดนิยมรุ่นต่างๆ ในแบบที่นำมาปรับแต่งพิเศษ (Custom) และตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดตัว คอลเลกชั่น Barbiecore ที่ทำให้ต้องตะลึง ประกอบด้วยอุปกรณ์ 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Z Flip5, Apple iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max ที่กำลังจะมาถึง และ Apple Watch Series 9 ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยสีชมพูเข้มควบคู่ไปกับความหรูหราตามธรรมเนียมของทองคำและเพชร

🔵 เทคโนโลยีที่มาพร้อมความเย้ายวนใจ

ความมีไหวพริบอันโดดเด่นของ Caviar เปล่งประกายผ่านคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งอุปกรณ์เทคโนโลยีได้กลายเป็นผืนผ้าใบสำหรับงานศิลปะอันประณีต Samsung Galaxy Z Flip5 ยังโดดเด่นด้วยปอมปอมขนปุยพร้อมลายสลักรองเท้าส้นเข็มอันเป็นเอกลักษณ์  นอกจากนี้ แผงสีทองที่แกะสลักด้วยเลเซอร์ที่ด้านหลัง บวกกับทับทิมระยิบระยับ 49 เม็ด ทำให้มีการออกแบบที่โดดเด่นและหรูหรามาก

🔵 iPhone 15 Pro / Pro Max สีชมพูจ๋า !!!!

iPhone 15 Pro และ Pro Max ถูกนำมาประดับด้วยชุดคริสตัลสวารอฟสกี้ 61 เม็ด ล้อมรอบโมดูลกล้องอย่างสง่างาม ในขณะที่ด้านหลังอวดผิวหนังจระเข้สีชมพู เพิ่มความหรูหราของทองคำ 24K ที่กรอบกล้อง ด้านข้าง และส่วนเน้น ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าส้นเข็ม ทั้งหมดนี้สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันและล้ำค่า

🔵 Apple Watch 9 Series การผสมผสานของความสง่างามและเทคโนโลยี

เสน่ห์ของ Caviar ยังขยายไปถึง Apple Watch Series 9 ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L ที่ทำขึ้นเอง ประดับด้วยการเคลือบ Rose Gold PVD เพิ่มสัมผัสแห่งความหรูหราด้วยสลักเกลียวสีทอง ตัวล็อค และ ปุ่มหมุน 

ราคาและการวางจำหน่าย

สิ่งที่ทำให้คอลเลกชันนี้น่าสนใจคือ ความพิเศษเฉพาะตัว โดยแต่ละดีไซน์สร้างเพียง 99 เครื่อง เท่านั้น สำหรับผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของมันและเต็มใจที่จะดำดิ่งสู่ความหรูหรา Caviar มอบโอกาสในการเป็นเจ้าของผลงานสร้างสรรค์ตามความต้องการเหล่านี้ แม้ว่าจะมีราคาระดับพรีเมียมก็ตาม

Apple Watch Series 9 สุดหรูมาในราคา $1,900 (ประมาณ 67,260 บาท)

Samsung Galaxy Z Flip5 เริ่มต้นที่ $8,560 (ประมาณ 303,040 บาท)

iPhone 15 Pro/15 Pro Max เริ่มต้นที่ราคา $7,990 (ประมาณ 282,860 บาท) 

และสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดงบ? ตัวเลือก iPhone 14 Pro อยู่ที่ $7,270 (ประมาณ 257,370 บาท)

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments