อัปเดตภาพ Official Press Render เพิ่มเติมของ realme GT5 ก่อนเปิดตัวในประเทศจีน วันที่ 28 สิงหาคม นี้ !!!! มาพร้อม หน้าจอ Pro XDR , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และ 240W SuperVOOC Charging !!!!


realme กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว GT5 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ในเร็วๆนี้ และล่าสุดทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง @OnLeaks ได้ทำการแชร์ภาพเรนเดอร์เพิ่มเติมออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นการออกแบบด้านหลังแบบโปร่งใส , มีกล้องสามตัวพร้อมกับไฟแฟลช LED , มีคัตเอาต์ LED รอบโลโก้ “Snapdragon 8 Gen 2” และ “SUPERVOOC” พร้อมด้วยโลโก้ “NFC" โดยปุ่มเปิดปิดและปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ด้านขวาของอุปกรณ์

นอกจากนี้ realme GT5 ยังมีคุณสมบัติ "Awakening Halo System Pro" บนไฟ LED ด้านหลัง ด้วยไฟ LED ที่รองรับสีได้มากถึง 26 สี พร้อมรูปแบบการกระพริบที่หลากหลาย

มาพร้อมความจุ RAM 24 GB ประเภท LPDDR5X และการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ด้วย Whirlwind Memory Engine 2.0 ทำให้ realme GT5 สามารถเปิดแอปได้สูงสุด 76 แอป โดยไม่ต้องโหลดซ้ำ

ฝาหลังแบบ Miracle Glass สร้างความตื่นตาตื่นใจไม่เพียงแต่สำหรับคุณสมบัติล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบทางอุตสาหกรรมที่ปฏิวัติวงการด้วย

โดย realme เผชิญกับความท้าทายด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี “Miracle Glass” ที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากการเดินทางวิจัยและพัฒนาที่ยาวนานหนึ่งปี โดยความร่วมมือกับ BYD Electronics  นี่ไม่ใช่แค่กระจกธรรมดาเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางประสาทสัมผัสที่สัญญาว่าจะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้ใช้เกี่ยวกับพื้นผิวและความสวยงามของสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน

ด้วยกระบวนการตีขึ้นรูปด้วยความร้อนได้ยกระดับเทคนิคการขัดเงา และความสวยงามของกรดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เกิดพื้นผิวแก้วที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาด ด้วยการตกแต่งฝาหลังอย่างประณีต ซึ่งมีความโค้งเกือบ 40° ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงงานฝีมืออันพิถีพิถันที่รวมอยู่ในดีไซน์ของ realme GT5

🟡 สเปคเบื้องต้น realme GT5

- หน้าจอ OLED Pro XDR ความละเอียด 1.5K (2772×1240 พิกเซล) , อัตรารีเฟรช 144 Hz , ขอบจอบาง 1.46 mm.
- ชิปควบคุมการแสดงผล Superframe X7 สำหรับวิดีโอและภาพถ่าย
- ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2
- RAM สูงสุด 24 GB ชนิด LPDDR5X
- ROM สูงสุด 1 TB ชนิด UFS 4.0
- กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล , เซนเซอร์ Sony IMX890 พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคัล (OIS)
- แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 240W SUPERVOOC
- และรุ่นแบตเตอรี่ 5240 mAh แต่รองรับชาร์จ 150W

ส่วนรายละเอียดอื่นๆรอติดตามอัปเดตกันต่อไปครับ

Source : Twitter
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments