HONOR เปิดตัว V Purse คอนเซปโฟน ที่ดูยังไงก็ใช่ HUAWEI Mate XS แต่บางกว่าและชิคกว่า !!!! โดยมาภายใต้แนวคิด 'Handbag Design' !!! 👜


HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ที่งาน IFA 2023 ในธีม “Unfold Tomorrow” ที่มีคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า 'HONOR V Purse' ซึ่งตั้งชื่อแบบนี้เพราะมันดูคล้ายกับกระเป๋าถือ

HONOR V Purse จะดูแปลกตาเล็กน้อย มีการออกแบบคล้ายกับ Mate XS โดยมีจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมเกือบทั้งตัวเครื่องเมื่อพับ

V Purse เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ให้กลายเป็นแฟชั่นที่โดดเด่นด้วยหน้าจอ Always On Display ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งเลียนแบบรูปลักษณ์ของกระเป๋าถือ พร้อมด้วยอนิเมชั่น โซ่ ขนนก และพู่ ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบและขยับตามการเคลื่อนไหวได้เหมือนของจริง

HONOR V Purse นั้นบางกว่า Mate Xs และ Mate Xs 2 ของ Huawei โดยวัดได้น้อยกว่า 9 มม. เมื่อพับ ทำให้บางกว่าของ Huawei ถึง 20% และบางกว่า Magic V2 ถึง 10.1%

HONOR ออกแบบ V Purse โดยคำนึงถึงความยั่งยืน โดยใช้หนังวีแก้นเป็นสายรัด และส่งเสริมสไตล์แฟชั่นที่คงอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น 

แต่ HONOR ไม่ได้ให้รายละเอียดด้านฮาร์ดแวร์มากนัก เนื่องจากไม่ได้มีไว้สำหรับการผลิตจำนวนมาก  จะวางจำหน่ายต่อสาธารณะหรือไม่นั้นยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากเป็นอุปกรณ์แนวคิด และคาดว่าใช้เวลานานกว่าจะกลายเป็นของจริง

HONOR ได้ร่วมมือกับผู้มีพรสวรรค์ด้านการสร้างสรรค์ อย่าง Bram Van Diepen แห่ง BURBERRY และ ศิลปินร่วมสมัย Yunuene Esparza เพื่อออกแบบ Always-On Displays (AOD) แบบพิเศษสำหรับอุปกรณ์ของพวกเขา

ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำแฟชั่นมาสู่เทคโนโลยี  ในระยะต่อไป HONOR จะเปิดอินเทอร์เฟซ API ให้กับนักออกแบบหน้าใหม่ทั่วโลก ช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยใช้เซ็นเซอร์ เช่น ไจโรสโคปและการสัมผัส ในการกำหนดเทรนด์ไลฟ์สไตล์ในอนาคต

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments