Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta (Facebook) ใช้ Samsung Galaxy S23 Ultra นำเสนอ Meta AI ในงาน Meta Connect 2023 !!! แต่ไม่รู้ว่าใช่เครื่องเดียวกับที่สั่งลดการมองเห็นและยิงโฆษณาหรือไม่ !!! 😆


ในระหว่างงาน Meta Connect 2023 เมื่อวานนี้ Mark Zuckerberg ซีอีโอของ Facebook และ Meta ได้จัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท รวมถึงชุดแว่นตา mixed-reality headset Quest 3 และ Meta AI โดยใช้สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Samsung นั่นคือ Galaxy S23 Ultra ในการนำเสนอ !!!

บนเวที มี Galaxy S23 Ultra สองเครื่อง และหนึ่งในนั้นเชื่อมต่อด้วยสาย DisplayPort USB Type-C สำหรับการ Mirror วิดีโอขึ้นหน้าจอใหญ่ โดยเป็นตัวเครื่องสีครีม และถูกใช้โดยซักเกอร์เบิร์กเอง ในขณะที่อีกเครื่องอยู่ในสี Phantom Black และถูกใช้เป็นเครื่องจำลองการทำงาน 

โดยขณะที่โต้ตอบกับอวตาร AI ของ Meta ตัวหนึ่ง Zuckerberg ก็ใช้แอป Samsung Keyboard เพื่อพิมพ์สิ่งต่างๆ และมีการแสดงอวาตาร์ Dungeon Master ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Snoop Dogg ภายใน WhatsApp ด้วย

ทั้งนี้ Meta ได้เปิดตัวแชทบอท AI ตัวแรกที่เรียกว่า Meta AI และสามารถตอบทุกคำถามของคุณได้  สามารถเรียกใช้ได้ในผลิตภัณฑ์ Meta ทั้งหมด รวมถึง Facebook Messenger, Instagram และ WhatsApp  ฟีเจอร์นี้กำลังจะมาในแอปของ Meta เร็วๆ นี้บน Android และ iOS ดังนั้นคุณจะสามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Galaxy ของคุณได้ด้วย  และบริษัทยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ Generative AI ซึ่งรวมความสามารถในการสร้างภาพที่เหมือนจริงด้วยการอ้างอิงข้อความขนาดเล็ก  บริษัทยังได้จัดแสดงอวตาร AI ที่น่าสนใจ โดยอิงจาก Meta AI แต่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง และทั้งหมดที่ว่ากำลังจะมาถึงผู้ใช้ในเร็วๆนี้

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments