เผยภาพ Leaks Render ของ Samsung Galaxy S24 มาพร้อมเฟรมเครื่องแบบขอบแบน !!!


Samsung Galaxy S24 Series ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยมีข่าวลือว่าจะเลื่อนงานเปิดตัวให้เร็วขึ้นเป็นวันที่ 18 มกราคม 2024 ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจอย่างมาก 

ก่อนการเปิดตัว ทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง @OnLeaks ได้สร้างภาพเรนเดอร์คุณภาพสูงของ Galaxy S24 ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับอุปกรณ์ตามแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ

โดยการออกแบบของ Galaxy S24 แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นบางประการ ในขณะที่จอแสดงผลยังคงใช้จอแบนขนาด 6.1 นิ้ว แต่เฟรมเครื่องด้านข้างมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเฟรมขอบแบน แทนที่แบบโค้งมนที่เห็นในรุ่นก่อน 

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือ การใช้เสาอากาศ UWB (Ultra-Wideband) ไว้ด้านข้าง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy

ในแง่ของขนาด Galaxy S24 คาดว่าจะสูงขึ้นและกว้างน้อยกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน โดยมีขนาดประมาณ 147 x 70.5 x 7.6 มม. 

ด้านหลังยังคงมีความต่อเนื่องมาจาก Galaxy S23 โดยมีกล้องสามตัวที่ยื่นออกมาจากฝาหลังแบบด้าน พร้อมด้วยแฟลช LED 

สำหรับข้อมูลจำเพาะ Galaxy S24 คาดว่าจะมีจอแสดงผล Dynamic AMOLED 120Hz ขนาด 6.1 นิ้ว , รองรับ HDR10+ และครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และมีข่าวว่าจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 2400 ในบางภูมิภาค

กล้องหลัง 3 ตัว จะมาพร้อมการปรับปรุงซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ในระดับหนึ่ง  คาดว่าแบตเตอรี่จะอยู่ในช่วง 3900 mAh ถึง 4000 mAh ซึ่งสอดคล้องกับ Galaxy S23 รุ่นก่อน

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คาดว่าจะทราบเพิ่มเติมกันในเร็วๆนี้ครับ 😁

Source : @OnLeaks
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments