เปิดตัว HUAWEI FreeClip อีกขั้นของนวัตกรรมการออกแบบหูฟังไร้สาย !!! ด้วยดีไซน์แบบ C-Bridge สวมใส่สบาย , Dynamic Driver ขนาด 10.8 มม. และ ระบบ AI Crystal-Clear Call ให้เสียงสนทนาคมชัด !!!!


HUAWEI เปิดตัว FreeClip หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Fashion Forward ด้วยดีไซน์เอียร์บัดแบบ Open-Back

โดย HUAWEI เคลมว่า FreeClip มาพร้อม C-Bridge Design รูปลักษณ์คล้ายตัวอักษร C ที่สามารถหนีบกับหูได้พอดี การออกแบบคลิปประกอบด้วยสามส่วน ได้แก่ Comfort Bean, Acoustic Ball และการออกแบบ C-bridge

Comfort Bean มีรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์ที่โอบรับกับหู ในขณะที่ Acoustic Ball มีรูปทรงเหมือน Real Cavum Concha Model เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบาย อีกทั้งการออกแบบ C-Bridge Design มีเซ็นเซอร์แบบปรับได้ที่ปรับแรงจับยึดของกลไกตัวล็อค โดยมีสายไฟแกน 9 เส้นอยู่ในแขนยื่นแบบบางอีกด้วย

นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีน้ำหนักเบาเพียง 5.6 กรัมต่อข้าง เพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดทั้งวัน และรองรับการกันละอองน้ำละอองฝุ่นมาตราฐาน IP54

ด้านระบบเสียงมาพร้อม Dual Dynamic Driver ขนาด 10.8 มม. โดยรองรับรูปแบบเสียง SBC, AAC และ L2HC มีไมโครโฟน 3 ตัว ให้คุณภาพเสียงระดับ Direct Sound และยังมีฟีเจอร์ AI Crystal-Clear Call สำหรับการสนทนาโทรศัพท์ที่ให้เสียงคมชัดและใสอีกด้วย

ในส่วนของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ FreeClip ใช้งานได้สูงสุด 32 ชั่วโมง และชาร์จเต็มได้อย่างรวดเร็วเพียง 40 นาที โดย 10 นาที ฟังเพลงได้นาน 3 ชั่วโมง และเคสชาร์จมีแบตเตอรี่ขนาด 510mAh สำหรับการเล่นต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

HUAWEI FreeClip มาในตัวเลือกสีม่วง และ สีดำ เปิดตัวในระดับ Global ที่ราคา 199 ยูโร (ประมาณ 7,670 บาท) โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ รวมถึงประเทศไทยด้วย

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments