เปิดตัว NXTABL โต๊ะกาแฟอัจฉริยะ มีหน้าจอ 4K ขนาด 43 นิ้ว ปรับมุมได้อิสระ , ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android !!!! จะโหลดแอป ต่อไวไฟ หรือ เล่นเกม ร่วมกับเพื่อนๆรึในครอบครัว ก็ทำได้หมด !!!



โต๊ะกาแฟ NXTABL ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่ผสมผสานความสวยงามของโต๊ะกาแฟแบบดั้งเดิมเข้ากับฟังก์ชันอัจฉริยะ มีหน้าจอ LCD 4K ขนาด 43 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมที่มีความคมชัดสูง ช่วยให้ผู้ใช้สร้างศูนย์รวมความบันเทิงที่ซ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่นได้ ทำให้การใช้เวลากับคนที่คุณรักสนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับระบบปฏิบัติการ Android สามารถดาวน์โหลดและใช้แอปโปรดบน NXTABL ได้อย่างง่ายดาย

สมมติว่าคุณรวมตัวกับเพื่อนๆหรือครอบครัวที่บ้านและตัดสินใจว่าจะเล่นเกมกระดาน (Board Game) โดยปกติสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือจัดเกมบนโต๊ะ  อย่างไรก็ตาม ด้วย NXTABL Coffee Table สิ่งที่คุณต้องทำคือดาวน์โหลดเกมคลาสสิกที่ชื่นชอบ เช่น "Welcome to the Journey of Happiness" "Monopoly" และ "Scrabble" แล้วเริ่มเล่นได้ทันที

ด้วยผลิตภัณฑ์นี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมได้อย่างสะดวกสบายพร้อมกันสูงสุด 6 คน โดยสามารถเชื่อมต่อกับ Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series S/X หรืออุปกรณ์อื่นๆ และใช้ฟีเจอร์หน้าจอเพียงอย่างเดียวได้  นอกจากนี้ ยังรองรับ Bluetooth, WiFi และมีอินเทอร์เฟซที่หลากหลายอีกด้วย

NXTABL ยังเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติในบ้านยอดนิยม เช่น Google Assistant และ Amazon Alexa สิ่งนี้ช่วยให้คุณจัดการระบบบ้านอัจฉริยะของคุณได้อย่างง่ายดายโดยใช้ NXTABL

🔴 คุณสมบัติที่สำคัญ

จอแสดงผลหน้าจอสัมผัส 4K ขนาด 43 นิ้ว ครอบทับด้วยกระจกนิรภัย AG เพื่อความทนทานและกันน้ำ
RAM : 8GB
ROM : 128GB
ระบบปฏิบัติการ Android
เดสก์ท็อปที่ปรับแต่งได้
ตัวโต๊ะสามารถปรับมุมมองได้อย่างง่ายดาย
ลำโพงในตัว ให้เสียงคุณภาพสูงเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่ดื่มด่ำ
อินเทอร์เฟซ : HDMI, USB 3.0 และอื่นๆ
การเชื่อมต่อ : Wifi 6 และ Bluetooth 5.0
มีแท่นชาร์จไร้สายบนโต๊ะสำหรับมือถือ
ปรัชญาการออกแบบ : พลิกโฉมโต๊ะกาแฟแบบดั้งเดิมเพื่อความต้องการในการใช้ชีวิตสมัยใหม่

ราคาและการวางจำหน่าย : มีการเปิดระดมทุน โดยราคา Early Bird เพียง $799 (ประมาณ 27,700 บาท) ในวันแรกของการเปิดตัวบนเว็บไซต์ Kickstarter  

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments