Samsung Galaxy S24 Series ทำลายสถิติยอดขายช่วงพรีออเดอร์สูงสุดตลอดกาลของ Galaxy Note 10 ในเกาหลีใต้ลงได้ ด้วยยอดขายเฉลี่ย 1.73 แสนเครื่องต่อวัน !!!! พร้อมขยายเวลาเปิดพรีออเดอร์ เพราะเครื่องผลิตไม่ทันขายแล้ว !!! สั่งตอนนี้รับอีกทีปลายเดือนหน้าเลย !!!!


Samsung ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามต่อสมาร์ทโฟน AI เครื่องแรกของค่ายอย่าง Galaxy S24 Series หลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนดังกล่าวก็พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าทั่วโลก และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงระยะเวลาการสั่งซื้อล่วงหน้า 

และในความเป็นจริง Galaxy S24 Series ดูเหมือนว่าจะแซงหน้าสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ที่ขายดีที่สุดของ Samsung อย่าง Galaxy Note 10 ในแง่ของการสั่งซื้อล่วงหน้าไปแล้ว

Galaxy S24 ทำลายสถิติการสั่งซื้อล่วงหน้าในเกาหลีใต้ แซงหน้า Galaxy Note 10

Samsung ประกาศว่าได้รับคำสั่งซื้อ Galaxy S24 ล่วงหน้า 1.21 ล้านเครื่อง ในหนึ่งสัปดาห์หลังจากช่วงสั่งซื้อล่วงหน้าที่เปิดในวันที่ 19 มกราคม ในเกาหลีใต้  นั่นคือยอดสั่งซื้อล่วงหน้าเฉลี่ย 173,000 เครื่องต่อวัน ซึ่งสูงกว่ายอดสั่งซื้อล่วงหน้าต่อวันที่ Galaxy Note 10 เคยสร้างสถิติสูงสุดไว้อย่างมาก 

โดย Galaxy Note 10 เป็นเจ้าของสถิติยอดสั่งซื้อล่วงหน้าสูงสุดที่ Galaxy Note และ Galaxy S series เคยทำได้  ก่อนหน้านี้ สถิติการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Galaxy Note 10 อยู่ที่ 125,000 เครื่องต่อวัน ในช่วงระยะเวลาสั่งซื้อล่วงหน้า 11 วัน  นั่นทำให้ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy S24 สูงกว่า Galaxy Note 10 ถึง 38%

Samsung เผยว่า มีผู้คนจำนวนมากสนใจสั่งซื้อ Galaxy S24 Series จนเครื่องล๊อตแรกมีไม่พอขาย ทำให้ตัดสินใจขยายระยะเวลาการสั่งซื้อล่วงหน้าจากวันที่ 31 มกราคม เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่ง Samsung เสนอสิทธิประโยชน์การสั่งซื้อล่วงหน้ามากมายสำหรับ Galaxy S24 Series เช่น การอัปเกรดความจุ เป็นต้น แต่อาจต้องรอรับเครื่องนานกันไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์เลยทีเดียว

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments