Samsung ยืนยันว่า กำลังแก้ไขบั๊คในโปรไฟล์สีของหน้าจอแสดงผลโหมด Vivid สำหรับ Galaxy S24 Series ที่ดูซีดไม่สดใส ซึ่งจะอยู่ในอัปเดตถัดไป !!!!


ลูกค้าที่สั่งซื้อ Galaxy S24 Series จำนวนมาก ได้รายงานเกี่ยวกับบั๊คในการปรับโปรไฟล์สีหน้าจอในโหมด Vivid ว่าดูเหมือนไม่มีสีสันสดใสเพียงพอ หรืออย่างน้อยก็ไม่สดใสเท่ากับสมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S รุ่นก่อนๆ

แม้ว่าหน้าจอจะดูสวยงามในแบบของตัวเอง แต่ก็ไม่มีความแตกต่างกันมากนักระหว่างโหมดสี Vivid และ Natural ซึ่งทำให้เชื่อว่านี่อาจเป็นปัญหา

โดยมีข้อมูลที่ Samsung Chat Support ได้คุยกับผู้ใช้ S24 ในต่างประเทศ เผยบนเว็บไซต์ Reddit ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการยืนยันว่า Samsung รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับปัญหาการแสดงผลของ Galaxy S24 และนักพัฒนากำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อการอัปเดต

“ไม่ต้องกังวล ทีมนักพัฒนา Samsung ของเรากำลังดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานี้บนอุปกรณ์ของคุณ มั่นใจได้ว่าการอัปเดตซอฟต์แวร์ [ที่กำลังจะมาถึง] จะแก้ไขปัญหาใน Samsung Galaxy S24 ของคุณ”

โดยคาดว่า Samsung จะทำให้ปัญหาเกี่ยวกับการแสดงผลหมดไป พร้อมกับแพตช์รักษาความปลอดภัยในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่จะมาถึงในช่วงกลางเดือนหน้านี้ รวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพกล้อง ไปจนถึงการปรับปรุงเล็กๆน้อยๆอีกมากมาย

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments