เผยภาพ 3D Leaks Render ของ Samsung Galaxy Z Flip6 ที่ยังคงใช้ดีไซน์เหมือนเดิม เพิ่มแต่แค่มีแบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 !!!!


ภาพ 3D Leaks Render ของ Samsung Galaxy Z Flip6 ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง @OnLeaks ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Z Fold6 ออกมาเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ภาพเรนเดอร์ด้านล่างนี้แสดงการออกแบบและคุณสมบัติคร่าวๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ โดยยังคงรักษารูปลักษณ์ที่กะทัดรัดและมีสไตล์คล้ายกับรุ่นก่อนอย่าง Z Flip5

โดยมีจอแสดงผลด้านในขนาด 6.7 นิ้ว กล้องเจาะรู และ  ปุ่มเปิด/ปิด ปุ่มปรับระดับเสียง และแถบเสาอากาศอยู่ในตำแหน่งเกือบจะเหมือนกับ Galaxy Z Flip5

พอร์ต USB-C, ลำโพงหลัก และ ไมโครโฟนไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ขนาดของตัวเครื่องมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย โดยมีความลึกเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

หน้าจอด้านนอกยังคงมีขนาด 3.4 นิ้ว และไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการตั้งค่าระบบกล้องหรือลักษณะจอแสดงผล แต่ก็มีข่าวลือว่าจะเปลี่ยนไปใช้กล้องหลัก 50MP โดยยังคงใช้กล้อง Ultra Wide 12MP เหมือนเดิม

โดยข่าวลือระบุว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจะมีแค่ แบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อน จาก 3700mAh เป็น 4000mAh และ ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 เท่านั้น

ภาพเรนเดอร์ของ @OnLeaks ยังเผยให้เห็นตัวเครื่องในสีมิ้นต์และแสดงกลไกบานพับซึ่งไม่เปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อน

ทั้งนี้เราควรทราบรายละเอียดเพิ่มเติมโดยละเอียดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เนื่องจากคาดว่า Galaxy Z Flip6 จะมีการเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม พร้อมกับ Galaxy Z Fold6 ครับ

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments