OnePlus ประกาศยอมคืนเงินลูกค้าที่ซื้อ OnePlus 12R รุ่น 256GB เต็มจำนวน หลังพลาดเขียนสเปคหน่วยความจำเป็น UFS 4.0 ทั้งๆที่แท้จริงคือ UFS 3.1 !!!


เมื่อต้นสัปดาห์นี้ OnePlus ได้ยืนยันว่า OnePlus 12R รุ่นความจุ 256GB ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลชนิด UFS 3.1 ไม่ใช่ UFS 4.0 อย่างที่ประกาศในงานเปิดตัว และขออภัยสำหรับข้อผิดพลาด พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมว่าแม้จะเป็น UFS 3.1 ก็ยังถือว่าเป็นหน่วยความจำที่อ่านเขียนเร็วมากอยู่ดี ซึ่งแน่นอนว่าการประกาศดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ใช้อย่างมาก



ในที่สุดวันนี้ ทางบริษัทยืนยันว่าผู้ซื้อ OnePlus 12R รุ่น 256GB สามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้จนถึงวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยติดต่อทีมบริการลูกค้าหากไม่พอใจกับตัวเครื่อง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ Kinder Liu ประธาน OnePlus และ COO กล่าวว่า :

"ขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ เราอยากจะแจ้งให้ทราบว่าขณะนี้ทีมบริการลูกค้าของเราได้รับฟังสรุปสถานการณ์อย่างครบถ้วนแล้ว และได้ช่วยเหลือผู้ที่มีข้อกังวลในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

หากคุณได้ซื้อ OnePlus 12R รุ่น 256GB และต้องการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์เกี่ยวกับประเภทระบบไฟล์ในโทรศัพท์ของคุณ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ โดยจะหารือเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป รวมถึงการคืนเงินจนถึงวันที่ 16 มีนาคม 2024

เรายังคงมั่นใจว่า OnePlus 12R เป็นไปตามความคาดหวังที่คุณมีต่ออุปกรณ์ของเรา และคุณจะชื่นชอบเมื่อได้ลองใช้ แต่เรายังหวังว่าการดำเนินการอย่างรวดเร็วของเราแสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของเรากับคุณ ชุมชนของเรา และช่วยฟื้นฟูความไว้วางใจที่คุณมีต่อเรา"

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments