Samsung ประกาศปล่อยอัปเดต One UI 6.1 + Galaxy AI สำหรับ Galaxy S23 Series ในประเทศเกาหลีใต้และจีน วันที่ 28 มีนาคม นี้ !!! แต่จะไม่มีฟีเจอร์ Always On Display แบบเต็มหน้าจอ , การปรับสีหน้าจอโหมด Vividness, ภาพถ่าย Super HDR และ อัลกอริธึมของกล้อง S24 !!!

Samsung ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าการอัปเดต One UI 6.1 จะพร้อมใช้งานสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นปี 2023 ในเดือนมีนาคม โดยเริ่มจาก Galaxy S23 Series ก่อน และปัจจุบันเหลือเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะเข้าสู่เดือนเมษายนแล้ว

จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung เกาหลีเปิดเผยว่า การอัปเดตจะเปิดตัวสำหรับ Galaxy S23 Series ในวันที่ 28 มีนาคม นี้ แต่ช่วงเวลาที่แท้จริงก็อาจจะแตกต่างกันไปตามแต่ละภูมิภาค

อย่างไรก็ตาม วันที่ 28 มีนาคม อาจเป็นวันที่เจ้าของ Galaxy S23, Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra และ Galaxy S23 FE ตั้งตารอคอยจริงๆ เนื่องจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung China ได้ส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้โดยระบุวันเดียวกันในการเปิดตัวที่เกาหลีใต้

และยังย้ำว่า Galaxy S23 FE จะได้รับการอัปเดตในวันที่ 28 มีนาคมเช่นกัน ซึ่งโดยปกติแล้วรุ่น Fan Edition จะไม่ได้รับการอัปเดตพร้อมกันกับรุ่นปกติ แต่การอัปเดต One UI 6.1 อาจเป็นข้อยกเว้น

แต่กระนั้นเราจะขอย้ำอีกครั้งว่า One UI 6.1 สำหรับ Galaxy S23 Series อาจต้องใช้เวลาตลอดทั้งเดือนเมษายนก่อนที่การอัปเดตจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกก็เป็นได้

โดย Samsung Galaxy S23 Series อัปเดต One UI 6.1 จะมีคุณสมบัติ AI และเอฟเฟกต์อนิเมชั่นทั้งหมดเหมือน S24 Series แต่จะไม่มีฟีเจอร์ Always On Display แบบเต็มหน้าจอ , การปรับสีหน้าจอโหมด Vividness, ภาพถ่าย Super HDR และ อัลกอริธึมของกล้อง S24

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments