Samsung ปล่อยอัปเดต Galaxy AI ใหม่ รองรับการแปลภาษามากขึ้นอีก 3 ภาษาหลัก และ 3 ภาษาถิ่น !!!!


ในวันนี้ Samsung ได้ประกาศอัปเดตภาษาใหม่ 3 ภาษาสำหรับฟีเจอร์แปลของ Galaxy AI ได้แก่ อาหรับ อินโดนีเซีย และ รัสเซีย รวมถึงภาษาถิ่นใหม่ 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษแบบออสเตรเลีย ภาษาจีนกวางตุ้ง และ ภาษาฝรั่งเศสแบบแคนาดา นอกเหนือจาก 13 ภาษาเดิม ที่มีบริการในปัจจุบัน

และนอกเหนือจากภาษาใหม่เหล่านี้แล้ว Samsung ยังวางแผนที่จะเพิ่มอีก 4 ภาษาในปลายปีนี้ ได้แก่ ภาษาโรมาเนีย ตุรกี ดัตช์ และ สวีเดน รวมถึงภาษาถิ่นอีก 2 ภาษา ได้แก่ จีนดั้งเดิม และ โปรตุเกสแบบยุโรป

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ AI บนมือถือเป็นเสรีภาพสำหรับทุกคน การขยายภาษาของ Galaxy AI ในปีนี้จะทำให้ผู้ใช้ Galaxy จำนวนมากขึ้นสามารถทำลายอุปสรรคด้านภาษาด้วยฟีเจอร์ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของ Samsung”

“เราจะสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีของเราต่อไปและบุกเบิกประสบการณ์ AI บนมือถือระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นได้รับการติดตั้งเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อปลดปล่อยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของพวกเขา”

TM Roh ประธานและหัวหน้าฝ่าย Mobile eXperience Business ของ Samsung กล่าว

ทั้งนี้ภาษาใหม่ทั้งหมด จะเริ่มเปิดให้มีการอัปเดตกันภายในเดือนเมษายน นี้ โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแพ็คภาษาเพิ่มเติมได้ที่ Settings --> General Management --> Language Packs ซึ่งจะมีรายการภาษาที่พร้อมให้บริการปรากฎอยู่ จากนั้นก็กดเลือกดาวน์โหลดภาษาที่ต้องการได้ทันที

Source : Samsung
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments